Thuốc Bepanthen có tác dụng gì? Có bôi được vết thương hở và trị nứt cổ gà?

Phải làm gì khi con nhỏ bị hăm tã? Đây là câu hỏi khiến nhiều ông bố bà mẹ đau đầu suy nghĩ. Theo như khảo sát gần đây, một trong giải pháp được nhiều người lựa chọn là Bepanthen. Bên cạnh công dụng tuyệt vời trong việc chống hăm cho trẻ, sản phẩm còn mang đến nhiều công dụng khác nữa.

Đó là những công dụng gì? Sử dụng Bepanthen như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất? Bepanthen có thực sự tốt không? Mọi thắc mắc đó sẽ được Sống khỏe 24h bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Bepanthen là thuốc gì?

Bepanthen là một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Hoffmann – La Roche AG của Đức. Sản phẩm này thuộc nhóm các sản phẩm điều trị da liễu cho bé rất phổ biến hiện nay, được nhiều gia đình tin dùng lựa chọn. Đồng thời, sản phẩm cũng được chứng minh có thể áp dụng với các đối tượng khác, đó là phụ nữ có thai và cho con bú.

Bepanthen được sản xuất tại Đức – một nước có nền công nghiệp phát triển tiên tiến với nhiều máy móc, thiết bị kỹ thuật hiện đại, được tạo nên từ những thành phần, nguyên liệu chọn lọc kỹ càng. Bepanthen được kỳ vọng sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường chinh phục người dùng.

Bepanthen có mấy loại?

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, hiện nay Bepanthen đang có mặt trên thị trường với 2 dòng sản phẩm chính: dạng uống và dạng bôi. Công dụng của mỗi dạng có chút khác nhau và hướng đến những đối tượng khác nhau. Do vậy, bạn cần xác định chính xác tác dụng mà mình mong muốn đạt được để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Thuốc Bepanthen 100mg dạng viên uống

Bepanthen 100mg dạng uống được bào chế dưới dạng viên uống mang đến tác dụng chính trong hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp và tiêu hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng rụng tóc, rụng lông hay gặp ở một số đối tượng.

Bepanthen có mấy loại?
Hình ảnh: Hộp Bepanthen 100mg

Kem chống hăm Bepanthen Nappy Care Ointment

Bepanthen Cream 30mg được sản xuất dưới dạng kem bôi, thích hợp trong hồi phục những tổn thương trên da, viêm da cơ địa. Với sự tham gia của nhiều thành phần biệt dược an toàn, lành tính, sản phẩm này mang đến khả năng giúp tái tạo lại các tế bào biểu bì da. Từ đó, làn da của bạn sẽ được khỏe mạnh, đàn hồi và mềm mại hơn.

Bepanthen có mấy loại?
Hình ảnh: Kem chống hăm Bepanthen

Về mức độ phổ biến, Bepanthen Cream hiện nay nhận được lượt tìm kiếm và quan tâm khá nhiều. Rất nhiều các bậc phụ huynh đã sử dụng sản phẩm này trong điều trị tình trạng hăm da cho bé.

Kem chống hăm Bepanthen Wund – und Heilsalbe

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm Bepanthen Cream khác nhau. Chúng đều có một công dụng chung là chống lại tình trạng hăm da cho bé. Tuy nhiên, ở một số sản phẩm lại mang đến những ưu việt riêng. Trong đó phải kể đến Bepanthen Wund – und Heilsalbe.

Bepanthen có mấy loại?
Hình ảnh: Bepanthen Wund – und Heilsalbe

Bepanthen Wund – und Heilsalbe là một sản phẩm được sản xuất nội địa tại thị trường Đức, hơi khác so với các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Điểm vượt trội hơn của sản phẩm này đó là mở rộng về đối tượng người dùng. Không chỉ giới hạn ở các bé mà ngay cả các mẹ cũng có thể sử dụng cho các vấn đề về da hay gặp phải.

Cụ thể những công dụng của Bepanthen Wund – und Heilsalbe là:

  • Giảm cảm giác đau rát da hăm tã gây nên ở các bé, nhất là bé sơ sinh. Nhanh chóng cải thiện, làm liền các vết hăm. Từ đó, hạn chế tình trạng quấy khóc về đêm hay chán ăn, ngủ không ngon giấc. Bé sẽ được thỏa thích vui đùa, phát triển tốt hơn.
  • Giảm hiệu quả tình trạng mẩn ngứa, vết muỗi đốt, côn trùng cắn.
  • Tái tạo làn da bị tổn thương ở cả mẹ và bé. Với Bepanthen Wund – und Heilsalbe, các mẹ không còn phải lo lắng về vấn đề nứt đầu ti gây khó chịu.
  • Bảo vệ hiệu quả làn da của bé trước sự tấn công của các yếu tố bên ngoài như nước tiểu, sự ma sát hay phân.
  • Có thể sử dụng sản phẩm đối với các vết mẩn đỏ, dị ứng da mà không phải lo ngại về tình trạng kích ứng da.

Bepanthen Wund – und Heilsalbe được bào chế dưới dạng mỡ, thích hợp với mọi vùng da của cơ thể. Chỉ với một lượng kem nhỏ, bạn hoàn toàn có thể xử lý các vấn đề về da ở cả mình và bé.

Bepanthen Balm 30g

Được bào chế dưới dạng mỡ nên hoạt chất trong sản phẩm nhanh chóng thấm sâu vào trong da, tái tạo phục hồi vùng da bị tổn thương, kích ứng. Ngoài ra, Bepanthen 30g được kiểm nghiệm là sản phẩm lành tình, an toàn, phù hợp làn da nhạy cảm của bé, giúp chống hăm tã hiệu quả. Hơn thế nữa đây còn là giải pháp tối ưu dành cho các bà mẹ đang bị nứt cổ gà.

Kem chống hăm Bepanthen 30g
Hình ảnh: Kem chống hăm Bepanthen 30g

Với thiết kế nhỏ gon, tiện lợi nên sản phẩm dễ dàng mang theo bên mình, bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây kích ứng, mẩn ngứa trong chuyến đi xa.

Kem chống hăm Bepanthen 100g

Đây là dòng sản phẩm đến từ tập đoàn dược phẩm Bayer chiếm độ phủ sóng mạnh mẽ trên thị trường quốc tế hiện nay. Tương tự các sản phẩm khác, thành phần chính của kem chống hăm Bepanthen 100g Dexpanthenol (tiền vitamin B5) với hàm lượng 50mg/g. Ngoài ra, còn các thành phần tá dược khác được bào chế, kết hợp theo công thức đặc biệt, tạo nên sản phẩm dạng typ 100g.

Về mặt công dụng, sản phẩm hướng tới mục đích tạo hàng rào bảo vệ giúp da chắc khỏe, mịn màng, ngăn ngừa yếu tố có hại cho da. Hơn thế nữa, Bepanthen 100g chuyên dùng hỗ trợ chống hăm tã ở trẻ và chứng nứt cổ gà thường gặp ở các bà mẹ đang có con nhỏ.

Gel trị sẹo Bepanthen Scar Treatment

Nếu như các sản phẩm Bepanthen bên trên ở dạng mỡ, dạng kem bôi thì Bepanthen Scar Treatment lại được bào chế dưới dạng gel. Sản phẩm này được coi như kẻ thù của các vết sẹo nhờ vào công dụng tuyệt vời trong việc đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da mới.

Gel trị sẹo Bepanthen Scar Treatment
Hình ảnh: Gel trị sẹo Bepanthen Scar Treatment

Cụ thể những công dụng mà Bepanthen Scar Treatment mang đến đó là:

  • Con lăn massage mang đến khả năng phá vỡ các Collagen dư thừa. Từ đó, các vết sẹo xù xì sẽ được làm mịn trở lại.
  • Cung cấp một độ ẩm cần thiết cho da, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Tình trạng sưng hay tấy đỏ sẽ được giảm đi đáng kể chỉ sau một vài lần sử dụng.
  • Lớp gel bôi được ví như lớp màng bảo vệ hiệu quả cho các vết sẹo, giúp hạn chế tình trạng thoát ẩm, làm phẳng, làm mịn vết sẹo.
  • Đối với những vết sẹo mới, Bepanthen Scar Treatment mang đến khả năng kìm hãm sự phát triển của sẹo, hạn chế hình thành nên sẹo đỏ và làm mờ sẹo nhanh chóng.
  • Còn đối với những vết sẹo cũ, sẹo xù xì hay sẹo đỏ, Bepanthen Scar Treatment sẽ tác động làm phẳng, làm mịn và làm mờ nhanh chóng, giảm tấy đỏ.

Như vậy, có thể nói Bepanthen Scar Treatment chính là sản phẩm mà bấy lâu nay bạn đang tìm kiếm cho các vết sẹo xấu xí trên da của mình. Sản phẩm này có thể sử dụng với cả người lớn và trẻ em trên 3 tuổi, rất thích hợp với các vết sẹo hình thành sau phẫu thuật, sau tai nạn hay sau sinh, mổ,…

Xem thêm: Thuốc Healit 5g dùng cho các vết thương hở, làm mờ sẹo hiệu quả

Thành phần của thuốc trị hăm Bepanthen

Thành phần chính có trong Bepanthen là hoạt chất Dexpanthenol hay còn gọi là Panthenol. Những tổn thương ngoài da, những vết thương hở miệng, vết bỏng sẽ nhanh chóng được xoa dịu và làm lành bởi thành phần này. Dưới tác dụng giúp kích thích sản sinh những tế bào da mới, bạn sẽ có được một làn da mềm mại, đàn hồi hơn.

Bên cạnh đó, Dexpanthenol cũng được chứng minh giúp làm dịu đi tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ hay một số biểu hiện khác trên da. Đây cũng là thành phần không thể thiếu trong nhiều loại kem dưỡng ẩm chăm sóc cơ thể.

Ngoài thành phần chính là Dexpanthenol, Bepanthen còn là sự kết hợp của những thành phần khác, đó là:

  • Protein X.
  • Cetyl Alcohol.
  • Sáp ong trắng.
  • Parafin lỏng.
  • Dầu hạnh đào.
  • Mỡ cừu.
  • Stearyl Alcohol.
  • Nước tinh khiết.

Chỉ định dùng thuốc bôi Bepanthen

Bepanthen được chỉ định dùng với những tổn thương trên da như:

  • Vết bỏng, vết trợt.
  • Vết thương hậu phẫu thuật.
  • Vùng da bị trầy xước.
  • Vùng da bị cháy nắng.
  • Phụ nữ bị rạn da do quá trình sinh nở.
  • Trẻ sơ sinh bị hăm da.
  • Các vết nứt nẻ, vết thương lâu lành trên da.

Chống chỉ định dùng kem hăm Bepanthen

Không nên sử dụng Bepanthen nếu như bạn bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm, nhất là Dexpanthenol.

Các trường hợp thận trọng: Phụ nữ có thai và cho con bú có thể sử dụng Bepanthen. Tuy nhiên, bạn cần thông báo và xin thêm tư vấn từ bác sĩ.

Thuốc Bepanthen có tác dụng gì?

Bepanthen trị sẹo

Bạn đang cảm thấy tự ti về những vết sẹo xấu xí trên da? Bạn không biết cách nào xóa mờ vết sẹo đó? Đừng lo lắng vì đã có Bepanthen giúp bạn giải quyết nỗi âu lo. Với dạng kem bôi hoặc gel, thành phần Dexpanthen có trong sản phẩm nhanh chóng thấm qua da, chuyển hóa thành pentothenic acid. Từ đó, thúc đẩy quá trình tăng sinh, tái tạo tế bào da, sửa chữa biểu mô tổn thương, làm mờ nhanh vết sẹo trên da.

Xem thêm: [2020] Top 8 các thuốc trị sẹo thâm, lồi, lõm, rỗ hay sẹo lâu năm tốt nhất.

Bepanthen trị rụng tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng

Đây là một trong tác dụng chính của sản phẩm Bepanthen dưới dạng viên uống. Nhờ hoạt tính của hợp chất Dexpanthenol – tiền chất vitamin B5, sản phẩm giúp tăng tái tạo biểu mô, duy trì cấu trúc lớp keratin giúp tóc chắc khỏe, ngăn ngừa hư tổn, gãy rụng do hóa chất và tác động từ môi trường gây ra. Ngoài ra, nó còn có kích thích sự phát triển của tóc.

Thuốc Bepanthen có tác dụng gì?
Bepanthen giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng

Bepanthen chống hăm hiệu quả

Kem chống hăm Bepanthen của Đức được đánh giá là một trong những sản phẩm hàng đầu có tác dụng chống hăm tã hiệu quả. Bởi thành phần của Bepanthen chứa hàm lượng lớn hoạt chất Dexpanthenol tiền vitamin B5 – yếu tố quan trọng cho quá trình tái tạo và sữa chữa tế bào da tổn thương. Từ đó, nó giúp điều trị, làm lành vết hăm tã đồng thời bảo vệ mông bé khỏi tác nhân kích thích từ môi trường ngoài như ma sát, phân, nước tiểu,…

Thuốc bôi Bepanthen trị nứt cổ gà

Nứt cổ gà là gì? Đây là vấn đề mà rất nhiều các bà mẹ trẻ đang gặp phải hiện nay. Nứt cổ gà là hiện tượng xuất hiện những vết nứt ở chân núm vú. Nó khiến cho các mẹ phải trải qua những cơn đau rát, khó chịu, nhất là mỗi khi cho các bé bú.

 

Thuốc Bepanthen có tác dụng gì?
Bepanthen trị nứt cổ gà được không?

Vậy, nứt cổ gà có thể dùng kem bôi da Bepanthen Cream được không? Câu trả lời mà các bác sĩ dành cho bạn chính là có. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Bepanthen để cải thiện tình trạng nứt cổ gà, nứt đầu ti chỉ với một lượng nhỏ bôi xung quanh núm vú sau khi cho bé bú xong. Lưu ý nho nhỏ, nhớ vệ sinh sạch sẽ vùng ngực để sản phẩm thẩm thấu và phát huy tác dụng nhanh hơn.

Tác dụng khác kem chống hăm Bepanthen

  • Làm dịu, hỗ trợ quá trình hồi phục làn da bị tổn thương do các nguyên nhân như: ngứa, mề đay, viêm da cơ địa,…
  • Cung cấp độ ẩm cho da, mang đến cho bạn một làn da đàn hồi, mịn màng và hạn chế khô ráp.
  • Giảm tình trạng bong tróc da hay những cơn ngứa ngáy gây khó chịu.
  • Làm dịu đi các vết bỏng rát trên da, rút ngắn thời gian làm lành các vết thương.

Cách sử dụng Bepanthen

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, trước khi dùng Bepanthen, bạn cần phải làm sạch vùng da bị tổn thương. Sau đó, lấy một lượng kem vừa đủ tùy theo tình trạng da và thoa nhẹ nhàng.

Cách sử dụng Bepanthen
Cách sử dụng Bepanthen

Đối với người lớn:

  • Với các tổn thương trên da, sử dụng 1 lần mỗi ngày. Với các tổn thương nặng hơn có thể nâng dần liều dùng.
  • Với vùng da ở ngực: lấy một lượng vừa phải và thoa đều lên vùng núm vú sau khi cho bé bú.
  • Với đối tượng thiếu dịch nhầy tử cung: sử dụng sản phẩm 1 lần mỗi ngày theo như chỉ định của bác sĩ. Với tình trạng nặng, bạn có thể sử dụng nhiều hơn.

Đối với trẻ em:

  • Bepanthen mang đến tác dụng chống lại tình trạng hăm da ở trẻ sơ sinh. Để sử dụng sản phẩm cho các bé, bạn nhớ vệ sinh sạch sẽ vùng mông sau khi thay tã và thoa một lượng vừa đủ.
  • Sử dụng Bepanthen Cream 1 – 2 lần mỗi ngày để tăng hiệu quả. Đồng thời, các mẹ nên massage nhẹ nhàng, đều đặn để sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn, mang lại hiệu quả tốt hơn và các bé cũng dễ chịu hơn.

Trẻ sơ sinh thường có làn da rất mỏng, dễ bị tổn thương. Do vậy, một số bé có thể có hiện tượng kích ứng da khi sử dụng Bepanthen Cream. Chính vì thế, khi sử dụng sản phẩm này cho con của mình, bạn nên test một lượng nhỏ trên da bé để thử phản ứng. Nếu không có bất kỳ dấu hiệu gì khác thường thì bạn có thể yên tâm sử dụng cho bé.

Tác dụng phụ của Bepanthen

Một ưu điểm đáng chú ý của Bepanthen đó là chưa ghi nhận bất kỳ ý kiến phản hồi nào của người dùng về tác dụng phụ của sản phẩm từ khi ra mắt đến nay. Do vậy, bạn có thể yên tâm về sự an toàn, lành tính trong quá trình sử dụng cho chính bản thân hay các bé.

Tương tác thuốc

Khi sử dụng kết hợp nhiều sản phẩm thuốc, kem bôi da có thể khiến cho chúng không phát huy được tối đa tác dụng và đạt được hiệu quả như mong muốn. Hiện nay, chưa có những nghiên cứu cụ thể về các thuốc có khả năng xảy ra tương tác với Bepanthen. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đề phòng bằng cách thông báo cho các bác sĩ về những loại thuốc mình đang sử dụng, nhất là những loại kem bôi da. Điều này sẽ giúp hạn chế và phòng tránh nguy cơ xảy ra những tương tác không mong muốn.

Một số thắc mắc về Bepanthen của Đức

Kem Bepanthen có bôi mặt được không?

Rất nhiều người dùng thắc mắc, không biết Bepanthen Cream có dùng cho mặt được không. Câu trả lời cho bạn chính là tham khảo ý kiến của bác sĩ chứ không nên tự ý sử dụng. Bời vì, da mặt thường rất mỏng và nhạy cảm, dễ xảy ra tình trạng kích ứng da. Nhất là đối với trẻ nhỏ, vùng da mặt của bé còn quá mỏng để có thể sử dụng sản phẩm.

Khi muốn sử dụng Bepanthen Cream để bôi lên da mặt, bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Đảm bảo da bé không bị kích ứng với sản phẩm bằng cách thử trước lên một vùng da nhỏ.
  • Nếu như thực sự cần thiết, chỉ sử dụng Bepanthen Cream trong trường hợp da mặt bé bị viêm. Đối với những vết muỗi đốt hay côn trùng cắn trên mặt, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm.

Bepanthen có chứa Corticoid không?

Một trong những loại thuốc chống viêm, chống dị ứng rất tốt và mạnh trên thị trường hiện nay phải kể đến Corticoid. Đây là thành phần chủ yếu trong rất nhiều kem bôi da trị mẩn ngứa, chàm, vảy nến và nhiều bệnh về da khác. Câu hỏi đặt ra là, liệu Bepanthen có chứa Corticoid hay không?

Bepanthen có chứa Corticoid không?
Bepanthen có chứa Corticoid không?

Những thành phần của Bepanthen đã được nói đến ở trên. Bạn hoàn toàn có thể thấy được nó không chứa Corticoid. Bởi vì, đối tượng mà Bepanthen hướng đến chủ yếu ở đây là các bé sơ sinh. Trong khi đó, Corticoid lại được đánh giá như con dao 2 lưỡi cho các đối tượng này. Do vậy, nhà sản xuất đã lựa chọn Dexpanthenol để thay thế, vừa mang đến tác dụng mà vẫn đảm bảo an toàn cho bé.

Bepanthen có chữa được chàm sữa không?

Tình trạng chàm sữa xảy ra khá thường xuyên ở các bé. Bạn nhận được lời khuyên từ nhiều người là nên dùng kem bôi Bepanthen cho bé nhưng không biết thực hư thế nào? Đừng lo lắng, vì đây chính là Bepanthen cũng có một dòng sản phẩm riêng biệt dành cho các bé bị chàm sữa. Đó chính là Bepanthen SensiCalm.

Với sự tham gia của nhiều thành phần tự nhiên, an toàn với trẻ nhỏ, nhất là các bé sơ sinh, kem bôi Bepanthen SensiCalm đã mang đến công dụng hiệu quả:

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, ngăn chặn tình trạng chàm sữa tái phát.
  • Làm giảm đi các cơn ngứa ngáy, mẩn đỏ gây khó chịu ở bé.

Xem thêm: Kem bôi Sodermix dùng cho Viêm da, Chàm sữa và Sẹo tốt không? Giá bao nhiêu?

Bepanthen có trị được rôm sảy không?

Hai vấn đề hay gặp nhất ở các bé đó chính là rôm sảy và hăm. Nếu như hăm xuất phát từ nguyên nhân do vệ sinh chưa thực sự sạch sẽ thì rôm sảy lại do tình trạng nóng trong. Đối với rôm sảy ở bé, các mẹ hoàn toàn có thể sử dụng kem bôi da Bepanthen. Sản phẩm cũng được chứng minh có tác dụng trong điều trị tình trạng này.

Bepanthen có trị được rôm sảy không?
Bepanthen có trị được rôm sảy không?

Ngoài ra, bên cạnh việc sử dụng kem bôi Bepanthen, các mẹ cũng nên bổ sung thêm vitamin C cho bé, nước rau và nước hoa quả. Thân nhiệt của bé sẽ được điều hòa trở lại và cải thiện tốt tình trạng rôm sảy.

Bepanthen có bôi được vết thương hở không?

Bepanthen là một sản phẩm bôi da mang đến rất nhiều công dụng. Bạn có thể dùng nó để xử lý nhiều vấn đề của da như ngứa ngáy, muỗi đốt, côn trùng cắn, hăm da, chàm sữa hay rôm sảy. Tuy nhiên, đối với những vết thương hở miệng trên da, lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng những loại kem bôi có công dụng chính là xử lý các vết thương này hơn là Bepanthen.

Công dụng chính mà Bepanthen Cream mang lại đó là chống lại hăm da ở trẻ nhỏ. Với các vết thương hở miệng, công dụng chưa được nghiên cứu, tuy nhiên, nếu có cũng không đáng kể. Cho nên, bạn không nên lạm dụng Bepanthen trong tình huống này. Tốt nhất, bạn nên tham khảo thêm một số sản phẩm khác trên thị trường hoặc nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ.

Bepanthen có bôi được vết muỗi đốt không?

Ngoài những công dụng nêu trên thì Bepanthen còn dùng cho vết muỗi đốt trên da, kể cả đối với da của trẻ nhỏ. Với các thành phần có trong thuốc hỗ trợ làm dịu mát vết sưng, mẩn đỏ do muỗi gây ra đồng thời cải thiện nhanh chóng quá trình phục hồi vùng da bị tổn thương. Bởi vậy nên các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng kem Bepanthen bôi vết muỗi cắn.

Bé bú phải Bepanthen có sao không?

Đây có lẽ là trường hợp các mẹ hay gặp phải trong quá trình dùng kem chống hăm Bepanthen. Bepanthen là sản phẩm chuyên đặc trị bôi lên da, không dùng cho đường uống. Bởi vậy, nếu bé không may bú phải Bepanthen thì bạn cần bình tĩnh, xử lí bằng cách nhanh chóng dùng khăn sạch lau hết thuốc trong miệng bé. Để phòng ngừa, hạn chế trường hợp đó xảy ra thì khi đang dùng thuốc, bạn hạn chế cho bé bú và lưu ý trước khi bú phải lấy khăn lau sạch lượng kem bôi trên đầu vú.

Nên ngưng dùng Bepanthen khi nào?

Khi nào bạn nên ngưng sử dụng Bepanthen? Đó là khi bạn thuộc các đối tượng sau đây:

  • Các vấn đề về da đã hồi phục hoàn toàn, bé không còn bị hăm da.
  • Phát hiện các dấu hiệu kích ứng và dị ứng. Dù cho đến nay chưa ghi nhận tác dụng phụ của Bepanthen nhưng không thể chủ quan và bỏ qua nó. Hãy dừng sử dụng sản phẩm nếu như gặp phải tình trạng này và đến cơ sở y tế để được thăm khám và xử lý kịp thời.

Kem chống hăm Bepanthen của Đức có tốt không?

Bepanthen thuộc nhóm các sản phẩm hỗ trợ, hồi phục viêm da cơ địa và nhiều vấn đề về da khác. Sản phẩm đang ngày càng phổ biến rộng rãi trên thị trường, trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều bác sĩ và các bậc phụ huynh. Điều đó có thể phần nào khẳng định được mức độ “tốt” của sản phẩm.

Để đánh giá một cách kỹ càng hơn nữa về vấn đề này, hãy điểm qua những ưu điểm sau đây của sản phẩm:

  • Quy trình sản xuất đạt chuẩn:

Đức là một nước có nền công nghiệp thuốc phát triển rất tiên tiến, hiện đại với các trang thiết bị không ngừng cải tiến để đem lại chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Các sản phẩm thuốc có nguồn gốc từ Đức đều nhận được đánh giá rất cao từ cả phía người tiêu dùng lẫn giới chuyên gia.

Các ông bố bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé những sản phẩm có nguồn gốc từ Đức. Bởi vì, để đến được tay người tiêu dùng, nó đã phải trải qua những cuộc kiểm tra, kiểm nghiệm gắt gao và chặt chẽ đến từ các chuyên gia.

  • Chứa các thành phần an toàn:

Những thành phần làm nên Bepanthen như: Dexpanthenol, sáp ong trắng, dầu hạnh nhân, mỡ cừu,… đều có nguồn gốc từ tự nhiên và được chứng minh an toàn đối với sức khỏe người dùng. Điều này cũng giải thích vì sao dù có mặt trên thị trường khá lâu rồi nhưng Bepanthen vẫn chưa ghi nhận bất kỳ phản hồi tiêu cực nào của người dùng về tác dụng phụ của sản phẩm.

  • Điều trị viêm da cơ địa:

Rất nhiều vấn đề của da, viêm da cơ địa, khô da, nứt nẻ hay hăm ở trẻ nhỏ,… đều được cải thiện đáng kể ngay từ những lần đầu tiên sử dụng Bepanthen. Thành phần hoạt chất không gây kích ứng da giúp cho mọi người càng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này hơn.

Đã có rất nhiều phản hồi tích cực của người dùng về Bepanthen. Đa số đều rất hài lòng và thích thú với làn da đàn hồi, căng mịn của mình, của bé sau khi sử dụng sản phẩm.

  • Dùng được cho mọi đối tượng:

Dù đối tượng chính mà Bepanthen hướng đến ở đây là trẻ sơ sinh nhưng người lớn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm với các vấn đề trên da của mình. Da của bé thường rất nhạy cảm, mỏng và dễ bị kích ứng. Vì thế, nếu như các bé đã sử dụng được thì đương nhiên người lớn cũng có thể sử dụng được rồi.

Kem chống hăm Bepanthen có tốt không?
Bepanthen bảo vệ làn da mịn màng cho bé

Với phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và cho con bú, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng Bepanthen. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, vẫn nên hỏi qua ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Cách phân biệt Bepanthen thật và giả

Mức độ phổ biến của một sản phẩm luôn đi liền với tình trạng làm giả, làm nhái sản phẩm đó. Nhất là khi xã hội ngày càng phát triển, máy móc công nghệ ngày càng hiện đại như ngày nay. Bepanthen cũng không ngoại lệ. Hơn nữa, đây lại là một sản phẩm ngoại nhập đến từ Đức. Do vậy, vấn đề phân biệt hàng giả hàng nhái luôn được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Những thông tin bạn cần biết để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái đó là:

  • Tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc, cơ sở kinh doanh có uy tín. Bạn nên tìm hiểu trước các thông tin cơ bản về địa chỉ đó để đảm bảo an toàn.
  • Kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin trên bao bì và đặc biệt là hạn sử dụng.
  • Sử dụng phần mềm Icheck. Đây là một ứng dụng rất tiện lợi, giúp người dùng có thể tra cứu được thông tin, nguồn gốc xuất xứ của một sản phẩm bất kỳ. Chỉ với 1 bước đơn giản là quét hoặc nhập mã vạch của sản phẩm, bạn đã có thể kiểm tra được chất lượng thật, giả của nó. Nếu phần mềm đưa ra cho bạn thông tin về sản phẩm thì hãy yên tâm, đấy chính là hàng chính hãng.

Thuốc chống hăm Bepanthen mua ở đâu?

Với những công dụng mang đến, Bepanthen hiện nay đang được rất nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm để điều trị viêm da cơ địa, hăm da cho bé. Sản phẩm này hiện đang được phân phối ở rất nhiều hiệu thuốc, bệnh viện lớn nhỏ trên toàn quốc. Do vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng.

Tình trạng làm giả, làm nhái sản phẩm vẫn thường xuyên diễn ra. Do vậy, để mua được đúng kem bôi da Bepanthen chính hãng, bạn nên đến các cơ sở kinh doanh có đầy đủ giấy phép chứng nhận của Bộ Y tế. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ người quen đang sinh sống tại Đức mua giùm để đảm bảo hàng chính hãng và nhận về nhiều ưu đãi hơn.

Bepanthen giá bao nhiêu?

Một trong những yếu tố góp phần làm nên tính phổ biến của sản phẩm này đó chính là mức giá phải chăng, phù hợp với nguồn thu nhập của nhiều gia đình. Với một tuýp kem bôi da Bepanthen Cream 30g, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 60.000 – 80.000 VND. Giá cả có sự chênh lệch tùy vào từng cơ sở nhưng tuyệt đối không chênh lệch quá nhiều.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm Bepanthen. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp cho các vấn đề về da của mình và con nhỏ. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và các bé có một làn da mềm mại, đàn hồi và tươi trẻ hơn.

Ngày viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *