Kem trị mụn Esunvy có tốt không? Mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Da mặt là một trong những thứ khá nhạy cảm với các nhân tố ảnh hưởng từ bên ngoài ví dụ như thời tiết, khí hậu, khói bụi,… Đó cũng là nguyên nhân chính khiến da mặt bị nổi mụn. Mụn sẽ làm cho chúng ta kém thẩm mỹ hơn, nó cũng sẽ làm ta mất tự tin trước đám đông, gây ảnh hưởng đến nhiều mặt trong cuộc sống. Kem ngừa mụn Esunvy là một trong những sản phẩm chức năng được nhiều người biết đến với những công dụng mà nó mang lại. Vậy không để mọi người phải chờ lâu, hãy Songkhoe24h tìm hiểu sâu về sản phẩm này mọi người nhé.

Kem ngừa mụn Esunvy là gì?

Kem ngừa mụn tín phong
Kem ngừa mụn tín phong

Esunvy là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm không phải là thuốc nhưng nó được mọi người sử dụng để kết hợp với một số sản phẩm khác để đem đến cho người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất.

Công dụng chính: Ngừa mụn, giảm nhanh các triệu chứng sưng, viêm da, mụn cám, mụn trứng cá,…

Dạng bào chế: Dạng kem bôi

Hàm lượng: 20g

Quy cách đóng gói: Dạng tuýp

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm Tín Phong.

Địa chỉ nhà sản xuất: Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, 100000

Thành phần của sản phẩm Esunvy:

Thành phần của sản phẩm Esunvy:
Thành phần của sản phẩm Esunvy

Kem ngừa mụn Esunvy gồm những thành phần chính như: Chiết xuất cây ngưa bàng (Arctium majus root extract) : Là một trong những thành phần mỹ phẩm hiếm, giúp điều tiết tuyến bã nhờn ổn định, hạn chế tiết dầu trong một khoảng thời gian tương đói, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn một cách hoàn hảo.

Chiết xuất hành tây tím (Allium cepa extract): có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn mụn, giảm thiểu sự lây lan của mụn trong một khoảng thời gian ngắn, đồng thời chống oxy hóa mạnh mẽ. Ngăn ngừa hiệu quả hình thành sẹo mụn.

Ngoài ra, thành phần chính còn gồm có Glycerin: Đó là thành phần không thể thiếu được trong sản phẩm, nó có vai trò như chất hút ẩm/ cấp ẩm (humectant) điển hình giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng sâu hơn.

Bên cạnh đó còn một vài thành phần cũng quan trọng không kém như: Water, Cetearyl alcohol, Dicaprylyl ether, Glyceryl stearate, Dicocoyl pentaerythrityl distearyl citrate, Polyquaternium_37, Propylene glycol dicaprylate/dicaprate, Ceteareth-20, Ceteareth-12, Cetyl palmitate, Decyl glucoside, Phenoxyethanol, PPG-1 trideceth-6, Glyceryl oleate, Fragrance, Ethylhexylglycerin, Sodium hydroxide,…. Các thành phần trên có khả năng làm giảm mụn và cải thiện làn da trở nên mịn màng trắng sáng hơn.

Công dụng của Esunvy:

Kem ngừa mụn Esunvy được mọi người sử dụng về mụn như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn nang, mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám, mụn đinh,…. Ngoài ra, trong thành phần của kem mụn Esunvy còn chứa giáp kháng đó là một trong những chất làm hạn chế tiết bã nhờn trên da, giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông bị tắc khiến cho quá trình hình thành mụn diễn ra ít hơn.

Bên cạnh những tác dụng tuyệt vời mà kem ngừa mụn Esunvy mang lại, nó còn có thêm những tác dụng như cung cấp dưỡng chất để phục hồi cũng như làm mờ, giảm các vết thâm sẹo do mụn để lại, giúp làm sạch sâu giảm khả năng mụn mọc lại cũng như phục hồi hư tổn trên da, nuôi dưỡng cũng như chăm sóc tốt làn da trở nên khỏe mạnh, căng bóng như trạng thái ban đầu.

Đối tượng sử dụng Esunvy

Những người bị mụn sưng, mụn bọc, mụn đầu đen… đều co thể sử dụng kem ngừa mụn Esunvy. Chi cần thoa lượng vừa đủ, duy trì sử dụng từ 1,2 tháng sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.

Hướng dẫn sử dụng Esunvy

4 bước sạch mụn với Esunvy

Đầu tiên trước khi thoa kem, chúng ta cần tẩy trang sạch sẽ để loại bỏ hoàn toàn khói bụi, mỹ phẩm trên da sau một ngày dài hoạt động để các dưỡng chất của kem có thể thẩm thấu một cách hiệu quả nhất, sau đó rửa mặt lại nước nước sạch và sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng và phù hợp với làn da của mình rồi dùng khăn khô thấm khô nước.

Bước tiếp theo đó là chúng ta dùng tăm bông để lấy một ít kem mụn Esunvy để thoa trực tiếp, sau đó massage và vỗ nhẹ lên phần da bị mụn . Mọi người nên chăm chỉ kiên trì sử dụng sản phẩm đều đặn 2 – 3 lần/ ngày vào mỗi buổi sáng và tối. Và tùy thuộc vào cơ địa của từng người sẽ khác nhau nên sẽ thấy được kết quả mụn, những vết thâm giảm rõ rệt sau khi kiên trì sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh những tác dụng vô cùng hiệu quả của kem ngừa mụn Esunvy thì đâu đó vẫn còn một số tác dụng phụ không mong muốn. Vui lòng không sử dụng kem đối với các trường hợp bị dị ứng, mẫn cảm với bất kì thành phần nào đó của sản phẩm để không gây ra những tình trạng kích ứng tại những vị trí tiếp xúc với kem, nếu gặp những dấu hiệu bất thường nào sau khi chúng ta thoa kem ngừa mụn Esunvy thì người tiêu dùng cần dừng ngay việc sử dụng kem, ngoài ra chúng ta cần đến ngay tới các cơ sở y tế gần nhất để khám và chữa trị, tránh những tình huống không mong muốn đáng tiếc xảy ra thì người tiêu dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và tham khảo trên các trang web để hiểu kỹ hơn về sản phẩm mình đang sử dụng.

Lưu ý sử dụng và bảo quản kem ngừa mụn Esunvy

Cách bảo quản sản phẩm kem ngừa mụn Esunvy như thế nào để sản phẩm không bị giảm bớt công dụng của nó? Sản phẩm kem ngừa mụn Esunvy cần được bảo quản trong bao bì ở nơi kín đáo, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ môi trường. Bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C. Sau khi sản phẩm đã được mở, chúng ta chỉ được sử dụng sản phẩm trong vòng 6 tháng đầu sau khi đã được mở nắp. Nên để sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em, tránh để kem ngừa mụn tiếp xúc với các nơi có nhiệt độ cao vì khi ở gần nhiệt độ cao sản phẩm có thể sẽ bị biến đổi thành phần hóa học do tác dụng với nhiệt độ cao trong không khí sẽ làm giảm bớt công dụng của sản phẩm.

Cách phân biệt hàng thật- hàng giả Esunvy

Hiện nay trên thị trường có vô vàn hàng giả, hàng nhái được bày bán vô tư trên thị trường, hàng nhái có bao bì rất giống với bao bì hàng thật, khi mua sản phẩm kem ngừa mụn Esunvy người tiêu dùng cần thận trọng lựa chọn kỹ càng và tỉ mỉ sản phẩm để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến thương hiệu cũng như ảnh hưởng đến chính bản thân mình. Sản phẩm kem ngừa mụn Esunvy có bao bì màu trắng pha với một chút màu xanh lam ở phía trên có ghi dùng chữ “ ESUNVY” và có in hình hoa lá ở phần dưới sản phẩm. Ngoài ra chúng ta cần xem xét kỹ lưỡng ngày sản xuất, hạn sử dụng, công ty sản xuất, cũng như việc mọi người nên chọn những cơ sở uy tín để mua sản phẩm như nhà thuốc Long Châu, Ngọc Anh, Hồng Nga,…Tại các nhà thuốc lớn như vậy, họ đã được nhà nước cấp phép giấy phép kinh doanh đảm bảo uy tín, chất lượng, đảm bảo, luôn đặt niềm tin và tính mạng người tiêu dùng lên hàng đầu.

Sản phẩm kem ngừa mụn Esunvy có tốt không ?

Ưu điểm

Kem ngừa mụn Esunvy là sản phẩm trị mụn được kết hợp bởi các loại thảo dược hoàn toàn tự nhiên, gần gũi với con người nên có độ an toàn rất cao, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng tại nhà mà không cần đến các cơ sở spa làm đẹp. Các dưỡng chất trong sản phẩm Esunvy dễ thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì trên da giúp da cải thiện nhanh chóng các vấn đề trên da như mụn viêm nhiễm, sưng ngứa, sẹo thâm,… Bạn cần phải sử dụng thật kiên trì đều đặn mỗi ngày trong một khoảng thời gian dài để cảm nhận được rõ rệt hiệu quả mà sản phẩm kem ngừa mụn Esunvy mang lại cho chúng ta. Để tác dụng điều trị mụn có hiệu quả thì cần thiết phải thiết lập chế ăn uống và sinh hoạt khoa học, hợp lí với chế độ giảm đường, giảm muối, không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê và có thời gian nghỉ ngơi hợp lý và đảm bảo khoa học.

Nhược điểm

Ngoài những công dụng vô cùng tốt mà kem ngừa mụn Esunvy mang lại thì bên cạnh đó còn một vài những khuyết điểm như: Người sử dụng sản phẩm sẽ bị kích ứng với những thành phần của kem ngừa mụn. Đối với phụ nữ mang thai và cho con bú có cơ địa bị mẫn cảm với thành phần thuốc thì không được sử dụng sản phẩm vì nó sẽ ảnh hưởng tới thai nhi.

Có thể bạn quan tâm: Review các loại kem trị mụn tốt, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

Review sản phẩm ngừa mụn Esunvy từ người sử dụng:

Review từ người dùng
Review từ người dùng

Sau đây là một số đánh giá, phản hồi của người dùng khi đã và đang trải nghiệm sử dụng sản phẩm ngừa mụn Esunvy

Chị Hồ Ánh Dương – 30 tuổi ở Tuyên Quang đã chia sẻ : “Tôi đã bị mụn viêm, mụn mủ đã vài năm nay, đã sử dụng không biết bao nhiêu là thuốc, từ đông y đến tây y mà vẫn không thấy có dấu hiệu chuyển biến tốt lên. Sau khi được tìm hiểu từ bạn bè, người thân và bác sĩ điều trị da liễu, tôi đã biết đến sản phẩm thuốc trị mụn Esunvy, mình đã và đang sử dụng sau một thời gian khá dài thì mình cảm thấy thuốc dùng rất hiệu quả, các vết mụn hầu như cũng đã hết, các vết thâm sẹo do mụn cũng dần biến mất”

Kem ngừa mụn Esunvy giá bao nhiêu?

Sản phẩm kem ngừa mụn Esunvy có giá biến động trên thị trường vì do kinh doanh của các cửa hàng lớn nhỏ trong nước có sự cạnh tranh nhưng giá cả không chênh lệch đáng kể. Khi mua các bạn hãy tham khảo giá trên các trang web uy tín. Bên cạnh đó mọi người nên liên hệ với cơ sở có uy tín khi mua hàng , có giấy phép đàng hoàng. Hiện nay giá của kem trị mụn Esunvy là 65.000 đồng /1 tuýp.

Esunvy mua ở đâu uy tín?

Hiện nay sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam và rất phổ biến. Vậy nên khi chọn mua sản phẩm mọi người nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi mua. Nên mua tại các tiếp có giấy tờ của bộ y tế cấp phép.

So sánh kem trị mụn Esunvy với kem trị mụn Sahemul

2 sản phẩm kem trị mụn Esunvy với kem trị mụn Sahemul đều có tác dụng trị mụn, giảm điều tiết dầu bã nhờn, giảm thâm sẹo hiệu quả,…. Vì thế trong hai sản phẩm trên ta nên chọn sản phẩm nào ? Sản phẩm nào tốt hơn ? Đối với công dụng và tác dụng nhìn chung thì cả hai đều giống nhau nhưng thành phần khác nhau. Giá thành thì sản phẩm trị mụn Sahemul có giá thành khá cao so với mặt bằng chung, khiến cho những người tiêu dùng, khó có thể mua được, còn với giá thành của sản phẩm Esunvy thì có giá thành tương đối, ai cũng có thể mua được và sử dụng.

Hai sản phẩm trên được sản xuất tại hai công ty khác nhau: Thuốc trị mụn Esunvy được sản xuất từ Châu u, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn CGMP, Còn sản phẩm trị mụn của Sahemul được sản xuất tại công ty TNHH dược mỹ phẩm Amazon. Cả hai sản phẩm trên đều được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn , do đó mọi người nên lựa chọn sản phẩm hợp lý nhất đối với mình ,tốt cho sức khỏe mọi người. Và mọi người nhớ tìm hiểu kỹ khi chọn lựa sản phẩm nha . Bên cạnh đó mọi người cũng nên hỏi qua ý kiến của mình với bác sĩ hoặc các thầy thuốc và các người có chuyên môn về y tế.

Tài liệu tham khảo

Tham khảo tại website chính thức của sản phẩm: https://duoctinphong.com/san-pham/kem-ngua-mun-esunvy/

Ngày viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *