Lactoflorene® Gocce – Giải pháp hàng đầu cho tình trạng rối loạn tiêu hóa ở trẻ

Lactoflorene® Gocce là sản phẩm được nhiều cha mẹ tin tưởng sử dụng cho con khi gặp phải tình trạng rối loạn tiêu hóa trong thời gian gần đây. Sản phẩm có công dụng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột, tiêu chảy ở trẻ. Trong bài viết dưới đây, Sống khỏe 24h (https://songkhoe24h.com/) sẽ giới thiệu các thông tin chi tiết về liều dùng, cách dùng của sản phẩm Lactoflorene® Gocce sao cho đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giới thiệu về Lactoflorene® Gocce

Lactoflorene® Gocce có thành phần chính là Lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12 và chất xơ hòa tan FOS, thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, có công dụng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột, tiêu chảy ở trẻ. Sản phẩm thuộc thương hiệu Montefarmaco, là thương hiệu dược phẩm top đầu tại Ý, có bề dày lịch sử xây dựng và phát triển gần 80 năm. Thương hiệu chuyên nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với đội ngũ chuyên gia, cán bộ nhân viên khoảng 330 người.

– Dạng bào chế: Hỗn dịch pha uống.

– Quy cách đóng gói: Hộp 1 lọ nhỏ giọt 6ml và gói 1g.

– Nhà sản xuất: Montefarmaco.

– Công ty đăng ký: Montefarmaco.

– Số đăng ký: 4919/2024/ĐKSP.

– Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

– Bảo quản: Lactoflorene® Gocce không nên đặt tại nơi gần khu vui chơi của trẻ nhỏ. Tốt nhất, Lactoflorene® Gocce nên được đặt tại nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 25 độ C.

Lactoflorene® Mini Gocce
Lactoflorene® Mini Gocce

Thành phần

Mỗi liều 0,6 ml (tương đương 16 giọt) hỗn dịch uống có chứa:

  • Lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12® ≥ 1 tỷ CFU.
  • Chất xơ hòa tan – FOS: 31,66 mg.
  • Tá dược khác: Dầu hướng dương vừa đủ.

Cơ chế tác dụng của Lactoflorene® Gocce

Lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12® là một chủng lợi khuẩn chiếm tỷ lệ lớn trong hệ vi sinh đường ruột, đem lại nhiều công dụng cho hệ tiêu hóa:

  • Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa nhờ cân bằng hệ thống vi sinh đường ruột: Lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12® giúp làm mềm phân, cải thiện tình trạng táo bón; ngăn ngừa và giảm các triệu chứng tiêu chảy ở trẻ nhỏ, bao gồm cả trường hợp trẻ bị tiêu chảy do sử dụng thuốc kháng sinh; giảm tỷ lệ mắc chứng viêm ruột hoại tử ở trẻ sinh non thiếu tháng; tăng cường quá trình phân tách đường lactose, hỗ trợ cải thiện tình trạng không dung nạp lactose; khắc phục các triệu chứng khó tiêu, chướng bụng, chán ăn, lười ăn, ăn hay nôn trớ.
  • Tăng cường sức đề kháng của cơ thể: Lợi khuẩn có khả năng tương tác với các tế bào miễn dịch ruột (khoảng 70 đến 80% tế bào miễn dịch nằm ở đường tiêu hóa), từ đó thúc đẩy hệ miễn dịch và sức đề kháng, giảm tỷ lệ nhiễm trùng đường hô hấp; tăng nồng độ kháng thể IgG, IgA trong cơ thể; giảm tình trạng khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh; giúp bé ngoan hơn và không còn quấy khóc.

Chất xơ hòa tan FOS là một chất xơ hòa tan tự nhiên, có cấu tạo từ các chuỗi fructose ngắn, tốt cho hệ tiêu hóa:

  • Giúp làm mềm phân, tăng tần suất đại tiện, cải thiện tình trạng táo bón
  • Tăng cường lợi khuẩn đường ruột
  • Cải thiện và nâng cao hệ thống miễn dịch ở trẻ
  • Tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất từ thức ăn.
Lactoflorene® Gocce
Lactoflorene® Gocce

Công dụng của Lactoflorene® Gocce

Lactoflorene® Gocce là sự kết hợp của Lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12® và chất xơ hòa tan FOS, đem lại nhiều công dụng cho người dùng:

  • Giúp giảm các triệu chứng rối loạn đường tiêu hóa bao gồm tiêu chảy, táo bón, phân sống, khó tiêu, đầy hơi, chướng bụng, chán ăn, hay nôn trớ.
  • Ngăn ngừa và hạn chế nguy cơ loạn khuẩn đường ruột, đặc biệt trong trường hợp sử dụng kháng sinh.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng không dung nạp lactose.
  • Bổ sung lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Tăng cường miễn dịch.
Lactoflorene® Mini Gocce
Lactoflorene® Mini Gocce

Những ai nên dùng sản phẩm Lactoflorene® Gocce

Lactoflorene® Gocce phù hợp sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Trẻ gặp tình trạng rối loạn tiêu hóa có các triệu chứng tiêu chảy, táo bón, phân sống, khó tiêu, đầy hơi, chướng bụng, chán ăn, hay nôn trớ.
  • Trẻ điều trị bằng kháng sinh dẫn đến loạn khuẩn đường ruột.
  • Trẻ không dung nạp lactose.
  • Trẻ gặp tình trạng khóc dạ đề.
  • Trẻ có sức đề kháng kém, thường xuyên bị ốm khi thời tiết thay đổi.
  • Trẻ sinh non thiếu tháng dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Ai không nên dùng sản phẩm Lactoflorene® Gocce

Chống chỉ định sử dụng Lactoflorene® Gocce cho người có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng Lactoflorene® Gocce

Liều dùng

Liều dùng khuyến cáo cho trẻ em từ 0 tháng tuổi trở lên: sử dụng 0,6ml (tương đương 1 ống nhỏ giọt đầy hoặc 16 giọt), dùng một lần mỗi ngày.

Trường hợp tiêu chảy kéo dài có thể bổ sung từ 2-3 liều.

Cách dùng

  • Lactoflorene® Gocce dạng dung dịch, sử dụng đường uống. Có thể sử dụng sản phẩm trực tiếp hoặc pha cùng với nước hoặc sữa ở nhiệt độ thường.
  • Để sử dụng sản phẩm, cắt dọc gói theo đường đứt nét in trên bao bì, đổ vào trong chai, đậy nắp, lắc đều cho đến khi đạt được hỗn dịch đồng nhất. Sau đó tháo nắp và dùng ống nhỏ giọt để lấy dịch bên trong.

Cảnh báo và thận trọng

  • Sản phẩm an toàn khi sử dụng cho trẻ từ 0 tháng tuổi trở lên.
  • Khuyến khích sử dụng sản phẩm đều đặn để cải thiện hệ tiêu hóa cho trẻ tối ưu.
  • Theo dõi trẻ trong quá trình sử dụng. Nếu có các dấu hiệu bất thường cần xin tư vấn của bác sĩ ngay lập tức. Tuy nhiên cho đến nay, chưa ghi nhận tác dụng phụ khi dùng Lactoflorene® Gocce.
  • Tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ nếu trẻ đang sử dụng các thuốc điều trị hoặc sản phẩm khác.
  • Không dùng Lactoflorene® Gocce khi đã hết hạn sử dụng.
Lactoflorene® Mini Gocce
Lactoflorene® Mini Gocce

Lưu ý cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú

Lactoflorene® Gocce là sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 0 tháng tuổi trở lên, có thể dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Lưu ý cho người lái xe, vận hành máy móc

Không gây ảnh hưởng đến khả năng lái xe và vận hành máy móc.

Nhận biết sản phẩm Lactoflorene® Gocce chính hãng

Lactoflorene® Gocce đã có mặt tại Việt Nam, khi mua sản phẩm, hãy kiểm tra hàng cẩn thận trước khi nhận. Tên sản phẩm và thông tin được in sắc nét, rõ ràng, mực không bị nhòe.

  • Sản phẩm có bao bì và tem niêm phong còn nguyên vẹn
  • Các thông tin về sản phẩm Lactoflorene® Gocce có thể tra cứu trên trang chủ của nhà sản xuất hoặc thương hiệu phân phối sản phẩm.

Vì sao Lactoflorene® Gocce được lựa chọn tin dùng cho trẻ?

  • Lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12® bền vững, an toàn, hiệu quả vượt trội so với các chủng lợi khuẩn khác. Là lợi khuẩn thiết yếu để duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chiếm tới trên 90% lợi khuẩn đường ruột.
  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hạn chế các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, cải thiện sức đề kháng cho trẻ.
  • Bifidobacterium BB-12® được chứng minh an toàn khi sử dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, trẻ sinh non, người cao tuổi, được công nhận bởi FDA và EFSA.
  • Lactoflorene® Gocce có độ ổn định cao nhờ dạng bào chế tách riêng phần lợi khuẩn và chất xơ hòa tan (trong gói) và dầu hướng dương (dạng chai).

Lactoflorene® Gocce đã nhận đc nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng

Anh Tuấn (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình cho con sử dụng Lactoflorene® Gocce hàng ngày, sản phẩm giúp con mình ăn ngoan hơn, hệ tiêu hóa tốt hơn, không còn nôn trớ nhiều như trước. Sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng, an toàn và không gây phản ứng phụ nên mình rất yên tâm khi cho con dùng.”

Lactoflorene® Gocce giá bao nhiêu?

Lactoflorene® Gocce được phân phối tại nhiều hệ thống nhà thuốc với giá 445.000 VNĐ. Giá sản phẩm Lactoflorene® Gocce tại Sống khỏe 24h được cập nhật ở trên.

Lactoflorene® Gocce mua ở đâu?

Độc giả có nhu cầu sử dụng sản phẩm Lactoflorene® Gocce chính hãng nên tìm mua tại các nhà thuốc và cơ sở uy tín. Sống khỏe 24h cam kết cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng cao. Độc giả vui lòng liên hệ với website hoặc hotline để được tư vấn.

Lactoflorene® Mini Gocce
Lactoflorene® Mini Gocce

Một số nghiên cứu lâm sàng về Bifidobacterium BB-12

  • Bifidobacterium BB-12 đã được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, chứng minh an toàn cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, trẻ sinh non, được đưa vào sử dụng từ năm 1985 và không ghi nhận tác dụng phụ.
  • Bifidobacterium BB-12 đã được nghiên cứu và chứng minh đem lại hiệu quả trên đường tiêu hóa: cải thiện táo bón, giảm tiêu chảy, giảm viêm ruột hoạt tử ở trẻ sinh non, hỗ trợ cải thiện không dung nạp lactose.
  • Bifidobacterium BB-12 đã được nghiên cứu và chứng minh đem lại hiệu quả trên hệ miễn dịch: giảm nguy cơ nhiễm trùng hô hấp, tăng kháng thể IgG, IgA, giảm khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh.

Nguồn tham khảo

  1. Jungersen M, Wind A, Johansen E, Christensen JE, Stuer-Lauridsen B, Eskesen D. The Science behind the Probiotic Strain Bifidobacterium animalis subsp. lactis BB-12(®). Microorganisms, ngày truy cập 02/04/2024.
  2. Sabater-Molina M, Larqué E, Torrella F, Zamora S. Dietary fructooligosaccharides and potential benefits on health, ngày truy cập 02/04/2024.
Ngày viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *