Kem bôi Hupavir Sinecatechin giúp làm sạch và làm dịu da hiệu quả

Kem bôi Hupavir Sinecatechin là sản phẩm có hiệu quả tốt trong việc làm sạch và dịu da trong các trường hợp viêm da, bỏng nhẹ, ngứa rát, mụn nhọt,…và dùng được cho cả nam và nữ. Trong bài đọc này, Sống Khỏe 24h sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về cơ chế tác động, cách dùng và liều lượng của sản phẩm để sử dụng một cách hiệu quả nhất nhé!

Kem bôi Hupavir Sinecatechin

Kem bôi Hupavir Sinecatechin là sản phẩm gì?

Kem bôi Hupavir Sinecatechin là sản phẩm có chứa nhiều thành phần gốc tự nhiên kết hợp với các hoạt chất có đặc tính kháng viêm, làm sạch, mang đến hiệu quả tối ưu trong việc làm giảm tình trạng ngứa da, mụn, viêm da, bỏng nhẹ,…Sản phẩm là một trong những lựa chọn đang rất được các bác sĩ chuyên khoa tin dùng nhờ khả năng hỗ trợ giảm bệnh sùi mào gà, gai sinh dục và một số bệnh lý phụ khoa khác do virus HPV gây ra.

Trên thị trường, Hupavir Ointment Sinecatechin hiện đã được cấp phép lưu hành bởi Cục Dược với số CB là 17085/23/CBMP-HN, do đơn vị Công ty TNHH Công nghệ Dahago chịu trách nhiệm trực tiếp trong các vấn đề liên quan đến phân phối sản phẩm. Dưới dạng bào chế là kem bôi da được đóng trong hộp 1 tuýp 20g, sản phẩm phù hợp sử dụng trên các vùng da bị tổn thương cho cả nam và nữ.

Thành phần

Mỗi tuýp 20g Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin có chứa:

  • Camellia Sinensis Extract (Chiết xuất Trà Xanh) có chứa hoạt chất ưu việt Sinecatechin
  • Coriolus Versicolor Extract (Chiết xuất Nấm Vân Chi)
  • Piper Betle Leaf Extract (Chiết xuất lá Trầu Không)
  • Perilla Frute- scens Extract (Chiết xuất Tía Tô)
  • Melia Azadirachta Leaf Extract (Chiết xuất lá Neem)
  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất Rau Má)
  • Một số phụ liệu khác vừa đủ 20g
Kem bôi Hupavir Sinecatechin

Công dụng của sản phẩm Kem bôi Hupavir Sinecatechin

Sản phẩm Kem bôi Hupavir Sinecatechin 20g được nghiên cứu và sản xuất chủ yếu từ các loại dược liệu tự nhiên, có hiệu quả tốt trong việc làm sạch, làm dịu da, ngăn ngừa tình trạng vi khuẩn tấn công gây nên mụn, viêm, ngứa rát và được sử dụng để giảm cảm giác đau, khó chịu do bị bỏng nhẹ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng kích thích sản sinh các tế bào biểu mô da mới, giảm nguy cơ để lại các vết thâm sẹo thiếu thẩm mỹ trên da. Thực tế, sản phẩm đang rất được ưa chuộng và dùng để chăm sóc da, giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng đường sinh dục gây ra bởi virus HPV dob các thành phần trong loại kem này có tác động trên 4 cơ chế chính như sau:

  • Giảm viêm, ngứa: chiết xuất dược liệu tía tô, trà xanh, lá Neen.
  • Kháng khuẩn, làm lành da: Kẽm oxid, IPMP.
  • Tăng cường miễn dịch: chiết xuất từ nấm Vân Chi.
  • Ngừa sẹo, mờ thâm: chiết xuất trầu không, rau má.

Chi tiết công dụng của các thành phần có trong sản phẩm Kem bôi Hupavir Sinecatechin:

  • Sinecatechin có trong chiết xuất Trà Xanh: có tác dụng quan trọng trong việc hỗ trợ giảm nhiễm virus HPV bằng cách ức chế quá trình nhân lên của các tế bào nhiễm virus, giúp ngăn chặn sự phát triển của bệnh và làm giảm nguy cơ lây nhiễm. Sinecatechin còn kích thích hệ miễn dịch, giúp cơ thể tự động giảm các tế bào bị nhiễm HPV thông qua cơ chế kích hoạt quá trình gây độc tế bào.
  • Chiết xuất lá Tía tô, lá Neen: là 2 thành phần chính có trong sản phẩm có cùng cơ chế tác động như Sinecatechin. Tía tô được biết đến với khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ, nhờ vào các hợp chất như tymol và carvacrol, giúp ngăn chặn và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh trên da. Đặc biệt, trong y học cổ truyền Việt Nam, tía tô được sử dụng để chữa trị mụn cóc và các vấn đề da khác. Trong khi đó, Lá neem cũng có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm mạnh mẽ nhờ vào thành phần nimbin có trong cây. Chiết xuất từ lá neem giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn và các bệnh da khác do vi khuẩn gây ra. Ngoài ra, neem cũng có khả năng làm dịu da, giảm sưng đau và kích ứng do tác động bên ngoài.
  • Nấm Vân Chi: có tên khoa học là Coriolus versicolor, có nguồn gốc từ Trung Quốc và được dùng nhiều trong các phương thuốc xưa của nền y học cổ truyền, là một loại nấm quý mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Nấm Vân Chi đã được công nhận với khả năng kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể. Đặc biệt, nó chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh như polysaccharides, polypeptide và triterpenoids, các hoạt chất này giúp kích thích và củng cố hệ thống miễn dịch, tăng cường hoạt động của các tế bào miễn dịch như tế bào T và tế bào B, giúp đào thải virus và các tác nhân gây bệnh một cách hiệu quả.
  • Chiết xuất từ dược liệu Trầu không, rau má: 2 thành phần có hiệu quả tốt trong việc làm lành sẹo, ngăn ngừa các vết thâm trên da. Ngoài ra, Trầu không, còn gọi là cây bạch chỉ, chứa nhiều hoạt chất như tannin và flavonoid, có tác dụng kháng viêm và kháng khuẩn mạnh mẽ và Rau má, với thành phần chính là các hợp chất flavonoid, cũng có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa và làm giảm sự phát triển của vi khuẩn.
Kem bôi Hupavir Sinecatechin
Kem bôi Hupavir Sinecatechin

Đối tượng sử dụng Kem bôi Hupavir Sinecatechin

Hupavir Ointment Sinecatechin phù hợp khi sử dụng cho những người đang gặp phải các vấn đề trên da như viêm da, ngứa rát, trầy xước, mụn nhọt, nhất là các trường hợp có tình trạng mụn rộp vùng sinh dục, mụn cơm, mụn cóc, mụn sùi ở lưỡi, miệng, sùi mào gà, gai sinh dục,…có tác nhân gây bệnh chính là virus HPV. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể dùng để giảm đau rát cho những người bị bỏng nhẹ.

Xem thêm: Kem trị mụn Sakura là gì? có tốt không? cách phân biệt thật-giả

Hướng dẫn sử dụng

  • Rửa sạch tay trước khi bôi.
  • Sau khi mở nắp, lấy một lượng kem bôi vào vùng nốt sùi và vị trí xung quanh nốt khoảng 1-2cm mới mục đích giảm khả năng bị mọc các nốt sùi xung quanh.
  • Tần suất bôi kem: ngày từ 2-4 lần hoặc có thể nhiều hơn tùy tình trạng.
  • Nên bôi kem đều đặn trong 3-6 tháng sau khi đã hết các nốt sùi này để giảm nguy cơ tái phát.
Kem bôi Hupavir Sinecatechin

Một số lưu ý và thận trọng khi sử dụng sản phẩm

  • Không nên sử dụng sản phẩm này cho những người từng bị dị ứng với chiết xuất của các loại dược liệu hoặc phụ liệu khác có trong loại kem này.
  • Nên kiểm tra kỹ thông tin về: thành phần, liều dùng, cách sử dụng và lưu ý trước khi bôi kem để tránh những tình trạng bất lợi xảy ra.
  • Thời gian sử dụng sản phẩm có hạn, không dùng nếu thấy quá hạn được khuyến cáo.
  • Nếu thấy có dấu hiệu bị hư hỏng về bao bì tuýp hoặc chất kem có vấn đề thì không nên dùng nữa.
  • Trường hợp sử dụng thấy có những dấu hiệu sức khỏe bất thường hoặc có thắc mắc cần được giải đáp, nên liên hệ bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp và kiểm tra, đánh giá tình trạng một cách chính xác.

Lưu ý cho phụ nữ có thai và đang cho con bú

Kem bôi Hupavir Sinecatechin hiện chưa có thông tin sử dụng cho người dùng này. Do đó, để loại trừ tình huống sản phẩm tác động không tốt đến sức khỏe thai kỳ và sức khỏe em bé, cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ trước khi mua dùng.

Kem bôi Hupavir Sinecatechin

Lưu ý với người lái xe và vận hành máy móc

Chưa ghi nhận thông tin đặc biệt nghiêm trọng khi dùng Kem bôi Hupavir Sinecatechin cho những người dùng này. Thận trọng nếu thấy có triệu chứng bất thường khi bôi.

Bảo quản

Điều kiện đảm bảo chất lượng sản phẩm Hupavir Sinecatechin: tránh ánh nắng tác động trực tiếp, khô ráo, thoáng khí, nhiệt độ phòng (khoảng từ 25-30 độ C).

Xem thêm: Hupavir TCA 80 hỗ trợ giảm mụn cơm, mụn cóc, sùi mào gà hiệu quả

Nhận biết sản phẩm Kem bôi Hupavir Sinecatechin chính hãng

Để phân biệt Kem bôi Hupavir Sinecatechin chính hãng hay hàng nhái, hàng giả không đảm bảo chất lượng, người dùng cần lưu ý một số điểm nhận biết sau:

  • Kiểm tra bao bì và tem mác: Sản phẩm chính hãng thường có bao bì được thiết kế cẩn thận, in ấn chất lượng, chữ in rõ ràng và không bị nhòe mực. Hãy kiểm tra kỹ các thông tin trên bao bì như tên sản phẩm, thành phần chính, hướng dẫn sử dụng, thông tin liên hệ của nhà sản xuất và nhà phân phối. Tem mác trên sản phẩm cũng cần được kiểm tra để đảm bảo không bị rách hoặc can thiệp.
  • Hình thức, màu sắc: vỏ hộp sản phẩm được thiết kế với màu sắc chủ đạo là vàng trắng, có chữ HAPUVIR được in đậm và chữ Sinecatechin màu xanh nổi bật dễ nhận diện.
  • Truy cập vào trang web chính thức của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối để kiểm tra lại thông tin về sản phẩm.
Kem bôi Hupavir Sinecatechin

Kem bôi Hupavir Sinecatechin có tốt không?

Ưu điểm

  • Được đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu về hiệu quả sử dụng để giảm các vấn đề mụn sinh dục gây ra bởi chủng HPV. 
  • Với công thức ưu việt, có chứa thêm thành phần Sinecatechin từ dịch chiết dược liệu Trà xanh cùng nhiều loại thảo dược khác, đem đến công dụng toàn diện: giảm viêm, ngứa, lành vết thương, ngừa sẹo, thâm,…
  • Cách dùng khá đơn giản, dễ thực hiện và duy trì.
  • Với dạng kem bôi, sản phẩm dễ dàng tiếp xúc và thẩm thấu vào da, giúp tác động trực tiếp vào vùng da cần hỗ trợ giảm một cách hiệu quả và nhanh chóng.
  • Có thể tự dùng tại nhà.

Nhược điểm

  • Hiệu quả khi sử dụng mình sản phẩm Kem bôi Hupavir Sinecatechin để giảm tình trạng mụn sinh dục được đánh giá kém hơn khi dùng ở dạng phối hợp cùng sản phẩm Hupavir TCA 80 hay TCA 50.
  • Với một số người có cơ địa nhạy cảm, kem bôi có thể gây kích ứng da.

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng Kem bôi Hupavir Sinecatechin

Anh Minh (37 tuổi, Nghệ An) chia sẻ: “Cách đây 1 năm, tôi đi khám và phát hiện mình bị sùi mào gà. Tôi đã rất lo lắng và tìm hiểu nhiều phương pháp giảm khác nhau. Tôi rất ấn tượng về sản phẩm cũng như những đánh giá của người dùng trước đây nên có tham khảo ý kiến của bác sĩ và được khuyến khích sử dụng. Sau 1 thời gian bôi kem đều đặn hàng ngày, kết hợp cùng với sản phẩm Hupavir TCA 80, tình trạng của tôi đã được cải thiện đáng kể, các nốt mụn sùi nhanh chóng khô lại và bong ra, cách dùng cũng dễ mà không tốn quá nhiều chi phi. Cho đến nay, tôi đã hết hoàn toàn và không thấy bị tái lại. Rất hài lòng về loại kem bôi này.”

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin
Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin

Kem bôi Hupavir Sinecatechin giá bao nhiêu?

Giá sản phẩm Kem bôi Hupavir Sinecatechin tại Sống Khỏe 24h được cập nhật ở trên. Để nhận được ưu đãi và biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, cách đặt mua với giá tốt nhất, độc giả có thể liên hệ với nhà thuốc chúng tôi.

Kem bôi Hupavir Sinecatechin mua ở đâu?

Sống Khỏe 24h cam kết cung cấp sản phẩm Kem bôi Hupavir Sinecatechin chính hãng, chất lượng tốt trên toàn quốc. Mọi thắc mắc độc giả vui lòng liên hệ website songkhoe24h.com hoặc số hotline để được giải đáp.

Nguồn tham khảo

  1.  J Alcántara González,∗ L. Pérez Carmona, M. Ruano del Salado, L. Calzado Villarreal, Extragenital Warts Treated With Sinecatechins Ointment. Nguồn Pubmed truy cập ngày 2 tháng 7 năm 2024
  2. Luis Serrano, MD, Efficacy of a Coriolus versicolor–Based Vaginal Gel in Women With Human Papillomavirus–Dependent http://Tại đâyCervical Lesions: The PALOMA Study. Nguồn Pubmed truy cập ngày 2 tháng 7 năm 2024
  3. Bruno Donatini, Control of oral human papillomavirus (HPV) by medicinal mushrooms, Trametes versicolor and Ganoderma lucidum: a preliminary clinical trial. Nguồn Pubmed truy cập ngày 2 tháng 7 năm 2024
  4. Xem thêm hướng dẫn sử dụng Tại đây 

Ngày viết:

2 thoughts on “Kem bôi Hupavir Sinecatechin giúp làm sạch và làm dịu da hiệu quả

    • Dược Sĩ Đặng Mai Hương says:

      Dạ chào chị, sản phẩm không chống chỉ định dùng cho người mang thai, tuy nhiên nếu muốn sử dụng, c nên tham khảo ý kiến bác sĩ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *