[CHẤN ĐỘNG DƯ LUẬN] Trĩ tâm an lừa đảo? Giá bán, có tốt không?

Hôm nay, Sống Khỏe 24h xin được chia sẻ tới bạn đọc sản phẩm Trĩ tâm an được sản xuất và phân phối bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn Tâm An. Với mục đích cung cấp cho bạn đọc các thông tin cần thiết về loại sản phẩm, cùng với thành phần, công dụng, cách sử dụng, giá bán,…của sản phẩm, bài viết này sẽ nói những thông tin chi tiết dưới đây.

Trĩ tâm an là gì?

Trĩ tâm an là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng rất hiệu quả trong việc ngăn chặn và hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh trĩ, giảm rõ rệt các triệu chứng của bệnh như đau rát hay ngứa vùng hậu môn, giúp giảm đang kể kích thước của búi trĩ. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tăng cường khí huyết từ đó giúp cơ thể được thanh lọc.

Bài thuốc hiệu quả này được nghiên cứu và phát triển bởi PGS. TS. Bác sĩ Nguyễn Thế Thịnh, một người rất có tâm huyết với y học, một chuyên gia hàng đầu trong sử dụng các thảo dược thiên nhiên trong điều trị bệnh. Ông hiểu rất rõ các tác hại trực tiếp cũng như nguy cơ ảnh hưởng về sau có thể xảy ra của bệnh trĩ gây nên ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang mềm, mỗi viên thuốc chứa trong mình 450mg các loại thảo dược thiên nhiên mang lại hiệu quả rất lớn, tăng cường sức khỏe cho người dùng.

Thành phần của sản phẩm bao gồm:

  • Đẳng sâm, Bạch truật, Sài hồ, Hoa hòe, Chỉ xác, Cam thảo,… và rất nhiều các loại thảo dược khác.
  • Tá dược kết hợp vừa đủ cho 1 viên 450mg.

Sản phẩm nên được bảo quản trong nhiệt độ phòng dưới 30 độ C, để trong điều kiện khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng cũng như để xa tầm tay của trẻ nhỏ và vật nuôi.

Chấn động dư luận Trĩ tâm an lừa đảo?

Trong thời đại 4.0 ngày nay, thông tin tìm kiếm dược phẩm có thể rất dễ dàng được tìm thấy thông qua các phương tiện truy cập internet, cũng bởi vì nguyên nhân đó mà những thông tin sai lệch về các loại dược phẩm cũng ngày càng tăng lên với mức độ chóng mặt.

Cụ thể với trường hợp của Trĩ tâm an, sản phẩm này đang rất được người dùng ưa chuộng do hiệu quả mà nó có thể mang lại được cho sức khỏe. Lợi dụng vào sự phổ biến của sản phẩm, có rất nhiều những thành phần vì muốn đem lại những lợi ích cao hơn về cho bản thân mà sẵn sàng đưa ra những thông tin không chính xác, khiến cho người tiêu dùng là những người không có kiến thức chuyên môn về y học có thể hiểu lầm về những thứ mà Trĩ tâm an có thể đem lại được cho người sử dụng.

Họ nói rằng sản phẩm này “có tác dụng chữa dứt điểm bệnh trĩ” và đây chính là một thông tin hoàn toàn sai sự thật. Theo những thông tin từ các nghiên cứu lâm sàng mà Bộ Y Tế đã đưa ra, Trĩ tâm an là một thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe và phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh trĩ chứ hoàn toàn không có khả năng “điều trị bệnh trĩ” như các bài viết vì mục đích truộc lợi đã nêu lên.

Sự an toàn của sản phẩm là điều chắc chắn có thể đảm bảo thông qua các qui trình nghiên cứu vô cùng nghiêm ngặt cũng như đã được sử dụng qua cho rất nhiều các trường hợp người bệnh. Bạn cũng cần chọn những địa điểm đủ uy tín, xứng đáng để dặt niềm tin để có thể mua đưuọc sản phẩm Trĩ tâm an với chất lượng cũng như giá thành hoàn hảo nhất.

Trĩ tâm an lừa đảo?
Trĩ tâm an lừa đảo?

Trĩ tâm an có tốt không?

Trĩ tâm an là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, được chiết suất từ rất nhiều những loại thảo dược quí, có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa có thể mang lại hiệu quả rất cao, lại vừa lành tính, để lại cho người dùng rất ít các tác dụng phụ. Bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng sản phẩm này rất rất ít gây hại cho cơ thể.

Chính vì được làm từ các thảo dược thiên nhiên nên, khả năng tác dụng tức thời của sản phẩm không thể bằng được các thuốc tân dược với các hoạt chất chuyên dụng mà nó cần có một thời gian sử dụng nhất định mới có thể mang lại được những hiệu quả cao nhất cho cơ thể.

Vậy nên, hãy duy trì sử dụng sản phẩm trong một khoảng thời gian đủ lâu, tránh nóng vội, như vậy mới có thể giúp cho cơ thể có thể nhận được tất cả những tác dụng mà sản phẩm có thể mang lại.

Tác dụng của Trĩ tâm an

Với thành phần là các thảo dược thiên nhiên, Trĩ tâm an mang lại rất nhiều những tác dụng như:

Đẳng sâm kết hợp cùng Bạch truật: là dược chất có tác dụng hiệu quả trong việc cầm máu, bổ khí, tăng cường thể trạng cũng như sức khỏe cho cơ thể.

Hoa hòe: là thảo dược có thiên hướng lạnh nên dùng rất tốt trong việc thanh lọc cơ thể, làm mát gan, đại tràng, giảm các triệu chứng nóng trong người, kết hợp với đó là khả năng cầm máu rất tuyệt vời.

Cam thảo: là một thảo dược khá giống với hoa hòe, có khả năng thanh nhiệt, giải độc cơ thể rất tốt, nó có thể sử dụng kết hợp với rất nhiều dược liệu khác giúp tăng cường tác dụng cho cả hai.

Hoàng cầm: có tác động mạnh mẽ đến hoạt động của vi khuẩn, giảm tác hại của nó gây nên cho các cơ quan bị tổn thương, ngoài ra nó còn có khả năng cạnh tranh giảm hoạt động nhu động ruột.

Chỉ xác: mang lại hiệu quả trong trường hợp huyết áp thấp mà lại không gây ảnh hưởng tác động lên nhịp tim, tăng khả năng tuần hoàn máu ngoại vi, hỗ trợ điều trị xử lí các bệnh liên quan đến dạ dày, giảm sự ức chế thần kinh.

Ngoài ra sản phẩm còn có rất nhiều những dược liều khác mang lại cho cơ thể những hiệu quả rất tuyệt vời như bổ huyết, nhuận tràng, tiêu trướng như mộc hương, sinh địa, sài hồ,…

Từ đó, Trĩ tâm an mang lại hiệu quả rất cao trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, là nhỏ thể tích của búi trĩ, nhuận tràng, giảm các cơn đau do bệnh trĩ gây ra giúp tăng độ bền tĩnh mạch từ đó hỗ trợ điều trị các hội chứng phù nề tĩnh mạch rất tốt.

Trĩ tâm an được dùng cho trường hợp nào?

Với những tác dụng đã nêu trên ,Trĩ tâm an được chỉ định trong các trường hợp:

  • Những người bị các loại bệnh trĩ khác nhau như trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp hay một số bệnh liên quan đến tiêu hóa như táo bón, đi ngoài ra máu,…
  • Những người lo ngại về nguy cơ có thể mắc bệnh trĩ của bản thân do rất nhiều yếu tố khác nhau (nhân viên văn phòng hay tài xế, các nghề nghiệp do tính chất công việc không thể thay đổi tư thế thường xuyên và phải đứng hoặc ngồi quá lâu)
  • Những người bị táo bón lâu ngày không khỏi.
    Trĩ tâm an dùng trong trường hợp nào?
    Trĩ tâm an dùng trong trường hợp nào?

Cách dùng và liều dùng Trĩ tâm an

Trĩ tâm an là một sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang mềm nên nó được sử dụng thông qua đường uống, kết hợp dùng chung với nước sôi để nguội để sản phẩm có thể dễ dàng được hấp thu vào cơ thể.

Đọc kĩ các thông tin trên bao bì sản phẩm kết hợp với liên lạc cho bác sĩ để chia liều uống sao cho hợp lí.

Tránh tình trạng tự ý sử dụng theo liều thay đổi so với những gì đã được nêu ở liệu trình đặt ra.

Liều dùng có thể chia ra thành nhiều lần sử dụng trong ngày, cụ thể là từ 2 đến 3 lần, với liều lượng 2 viên cho mỗi lần sử dụng.

Liều sử dụng mang tính chất linh động, tùy vào tình trạng sức khỏe, khả năng phản ứng với các thảo dươc trong sản phẩm mà chia liều có thể tăng thêm hoặc giảm đi tùy theo chỉ định từ phía bác sĩ.

Chống chỉ định khi dùng Trĩ tâm an

Không dùng Trĩ tâm an cho các trường hợp sau đây:

  • Người không có khả năng dùng các thành phần dược liệu có trong sản phẩm
  • Thai phụ và phụ nữ đang trong thời gian cho con bú
  • Trẻ em cùng với người đã có tuổi cũng không sử dụng sản phẩm
  • Người đang có các cục máu đông trong cơ thể
    Chống chỉ định khi dùng Trĩ tâm an
    Chống chỉ định khi dùng Trĩ tâm an

Trĩ tâm an giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm Trĩ tâm an đang được bày bán rộng rãi trên thị trường với giá bán rơi vào khoảng 650,000 VNĐ với liệu trình chữa trị 3 ngày và 1,200,000 VNĐ với liệu trình 6 ngày. Tuy nhiên, bạn cần chọn những cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng để mua sản phẩm, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chât lượng tồn tại nhiều trên thị trường.

Tham khảo thêm thông tin:

  • Thuốc Siloxogene – có tác dụng điều trị viêm loét dạ dày.
  • Thuốc Hepbest – Tác dụng, các dùng thuốc an toàn và hiệu quả
  • [VẠCH TRẦN] Kim kê đả thạch lừa đảo
Ngày viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *