Baci Subti – Thuốc uống có lợi cho đường tiêu hóa

Hôm nay, Sống Khỏe 24h xin được chia sẻ tới bạn đọc thuốc Baci Subti được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Vắc xin và Sinh phẩm Nha Trang. Với mục đích giải đáp cho bạn đọc những thông tin cần thiết về loại sản phẩm, cùng thành phần, công dụng, cách sử dụng, giá bán,…của sản phẩm, bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc liên quan.

Baci Subti là gì?

Baci Subti là thuốc có tác dụng điều trị rối loạn tiêu hóa, hay trong các tình trạng sử dụng kháng sinh duy trì dài ngày. Bên cạnh đó, các bệnh như viêm ruột cấp và mạn tính, đi ngoài ra phân lỏng hay phân sống, táo bón ở trẻ em.

Baci Subti được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói theo hộp 10 vỉ, mỗi vỉ 6 viên.

Mỗi viên nang Baci Subti có chứa các thành phần:

Bacillus subtilis R0179 với hàm lượng hơn 10 lũy thừa 8 CFU.

Fructose Oligosaccharide (FOS) với hàm lượng 100 mg.

Tá dược vừa đủ 1 viên, bao gồm: Lactose và Magnesi stearat.

Nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Để xa thuốc khỏi tầm tay của trẻ nhỏ và thú nuôi.

Baci Subti có tốt không?

Thuốc Baci Subti đã được trải qua quá trình kiểm duyệt rất chặt chẽ và được xác thực thông tin từ nhà sản xuất. Sản phẩm đã được cấp giấy phép đăng kí trên thị trường, cũng như đã được sử dụng phổ biến trên nhiều người bệnh và không xảy ra hiện tượng không mong muốn nào. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc Baci Subti. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thận trọng, chọn những cơ sở, nhà thuốc uy tín, đáng tin cậy để mua sản phẩm, tránh mua nhầm hàng kém chất lượng.

Baci Subti
Baci Subti có tốt không?

Việc điều trị không phải là diễn ra trong thời gian ngắn mà lập tức khỏi bệnh được ngay. Bạn nên kiên trì sử dụng thuốc đúng theo liều lượng đã được hướng dẫn thì mới có thể đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.

Tác dụng của Baci Subti

Tác dụng của thuốc Baci Subti đã được thể hiện đầy đủ qua tác dụng của các thành phần chính.

Bacillus subtilis với tên gọi khác là trực khuẩn cỏ khô, là một vi khuẩn sinh sống ở đường ruột của con người. Chúng thuộc loại vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa của con người. Acid dạ dày cùng với dịch tiêu hóa không có khả năng làm chết Bacillus subtilis nên loại vi khuẩn này có thể tồn tại và cạnh tranh với các loại vi khuẩn có hại khác. Bằng việc sản sinh ra kháng sinh ngăn ngừa sự tồn tại của các vi khuẩn có hại này, Bacillus subtilis giúp bảo vệ đường tiêu hóa.

Bên cạnh đó, Bacillus subtilis có thể sản sinh các enzym thủy phân, góp phần phân giải tinh bột, lipid, protein, peptid thành các dưỡng chất mà cơ thể có thể hấp thu được.

Do có thể tồn tại ở điều kiện khắc nghiệt, nhiệt độ đạt tới 800 độ C nên Bacillus subtilis có thể bổ sung vào hệ vi khuẩn đường ruột qua sữa chua, đồ ăn hằng ngày

Bacillus subtilis là vi khuẩn có lợi và không tạo ra bất kì ảnh hưởng có hại nào cho cơ thể.

Fructose Oligosaccharide là thành phần có trong tự nhiên của các loại cây chín như atiso, chuối,…

Fructose Oligosaccharide có lợi cho hệ tiêu hóa nhờ sự cân bằng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Từ đó hạn chế các hiện tượng rối loạn tiêu hóa như táo bón, khó tiêu, hỗ trợ cải thiện sức đề kháng đường ruột.

Baci Subti được dùng cho trường hợp nào?

Cùng những tác dụng rất tốt đã nêu, Baci Subti được sử dụng cho các trường hợp:

Rối loạn tiêu hóa như táo bón, chướng bụng, khó tiêu, đi ngoài ra phân sống.

Các tình trạng viêm nhiễm như viêm ruột cấp và mạn tính.

Sử dụng kháng sinh dài ngày.

Baci Subti
Baci Subti dùng cho đối tượng nào?

Cách dùng và liều dùng Baci Subti

Đường dùng thuốc Baci Subti là đường uống. Thời điểm thích hợp để dùng thuốc là khoảng 30 phút trước khi ăn.

Đối với người lớn và trẻ em: dùng mỗi lần 1 tới 2 viên.

Nhưng khi mắc các hiện tượng như chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, rối loạn hệ vi khuẩn đường ruột thì nên dùng liều 3 tới 4 viên mỗi ngày, khoảng cách giữa các lần dùng là 3 tới 4 tiếng.

Liều dùng trên đây là liều dùng mang tính phổ biến và tham khảo. Bạn nên đọc kĩ các thông tin có trên hộp thuốc, hướng dẫn sử dụng, đồng thời có thể dùng theo liều chỉ định của bác sĩ.

Chống chỉ định khi dùng Baci Subti

Chống chỉ định Baci Subti cho các trường hợp người bệnh mẫn cảm với bất kì thành phần, tá dược nào của thuốc.

Tác dụng phụ của Baci Subti

Tùy cơ địa từng người mà tác dụng phụ sẽ có những biểu hiện với những mức độ khác nhau. Nếu cảm thấy có điều gì bất thường, bạn cần báo ngay cho bác sĩ hoặc dược sĩ để được tư vấn và nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết.

Làm gì khi quá liều, quên liêu Baci Subti?

Xử lý tình trạng quên liều: Bạn nên cố gắng tuân thủ sử dụng thuốc đủ liều lượng theo như hướng dẫn để có thể đảm bảo quá trình điều trị đạt kết quả mong muốn. Nếu quên liều, bạn có thể bỏ qua nếu như liều đó đã gần tới liều tiếp theo. Tiếp tục sử dụng như bình thường và hạn chế lặp lại việc quên liều.

Xử lý tình trạng quá liều: Nếu quá liều xảy ra, bạn cần ngay lập tức tới bệnh viện hoặc cơ sở y tế gần nhất để có thể theo dõi và chữa trị kịp thời.

Baci Subti giá bao nhiêu?

Hiện tại, thuốc Baci Subti đang được phân phối, bán phổ biến trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng mua được thuốc tại các cơ sở, nhà thuốc với giá khoảng 180.000 đồng/hộp, giá thuốc có thể thay đổi tùy từng nhà thuốc. Bạn cần chọn những nơi uy tín để mua sản phẩm với chất lượng đảm bảo và giá hợp lý.

Baci Subti
Baci Subti giá bao nhiêu?

Tham khảo thêm thông tin:

  • Thuốc Siloxogene – có tác dụng điều trị viêm loét dạ dày.
  • Tamiflu 75mg ngăn chặn quá trình xâm nhập và lây lan các vi khuẩn mới.
  • Thảo đường khang hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường.
Ngày viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *