[SỰ THẬT] Thuốc tê Emla 5% Cream có tốt không? Cách dùng, giá bán

Cuộc sống hiện đại với rất nhiều nguyên nhân khiến cho cánh mày râu gặp nhiều trở ngại trong vấn đề sinh lý, do đó nhu cầu tìm tới các loại thuốc có tác dụng hỗ trợ phương diện này ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó, kem bôi Emla 5% là một sản phẩm rất được ưa chuộng. Bài viết này Sống Khỏe 24h sẽ cùng với độc giả tìm hiểu về tác dụng cũng như những ảnh hưởng quan trọng cần lưu ý của sản phẩm này.

Emla 5% là thuốc gì?

Đây là loại thuốc có tác dụng điều trị xuất tinh sớm. Thuốc có chứa thành phần hoạt chất chính là lidocaine và prilocaine và các thành phần khác như: carbomer, polyoxyethylene hydrated castor oil, sodium hydroxide và nước.

Thuốc được bào chế ở dạng kem bôi, là lidocain dạng gel, đóng thành tuýp có trọng lượng 5g, rất tiện lợi và dễ dàng cho việc sử dụng.

Emla 5% được sản xuất tại Thụy Điển, phân phối rộng rãi trên thế giới trong đó có Việt Nam. Thuốc được cánh mày râu tin tưởng lựa chọn và sử dụng vì đem lại hiệu quả cao cũng như tạo ra tác dụng nhanh chóng.

Thuốc tê Emla 5% Cream có tác dụng gì?

Tác dụng của thuốc đến từ 2 thành phần hoạt chất chính lidocaine và prilocaine. Khi bôi lên dương vật, thuốc thấm qua lớp da và tạo ra tác dụng gây tê, khiến cho dương vật giảm nhạy cảm, từ đó:

Emla
Emla 5% Gel giúp cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới
  • Tránh được tình trạng xuất tinh sớm, “chưa đến chợ đã hết tiền”.
  • Giảm tình trạng nhạy cảm quá mức của dương vật dẫn tới mất kiểm soát khi quan hệ.
  • Kéo dài thời gian quan hệ, mang lại sự thỏa mãn cho cả đôi bên.

Chỉ định

Với những công dụng trên, thuốc Emla 5% được chỉ định cho những trường hợp sau đây:

  • Nam giới thường xuyên gặp vấn đề xuất tinh sớm, thời gian quan hệ quá ngắn, ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của cả 2 bên.
  • Nam giới hay bị căng thẳng, stress, làm việc với cường độ cao, ảnh hưởng đến khả năng quan hệ.

Vì Emla 5% là thuốc có thành phần hóa dược, do đó không nên tự ý sử dụng mà trước khi sử dụng cần hỏi ý kiến bác sĩ cũng như tham khảo ý kiến của người có chuyên môn.

Emla
Emla 5% dành cho những đàn ông mắc chứng yếu sinh lý

Cách dùng Thuốc tê Emla 5% Cream

Để phát huy tối đa tác dụng của gel Emla 5% bạn nên sử dụng theo hướng dẫn sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch sẽ dương vật sau đó lau khô.
  • Lấy một lượng thuốc vừa đủ lên đầu ngón tay, không quá ít hoặc quá nhiều.
  • Bôi nhẹ nhàng lên cả phần đầu và phần thân dương vật, khi dương vật ở trạng thái cương cứng nhất, matxa để thuốc thấm nhanh.
  • Sử dụng khăn để lau sạch phần thuốc sau khi thuốc đã thấm đủ lên dương vật.
  • Nên bôi thuốc trước khi quan hệ khoảng 15- 30 phút.

Khi dùng thuốc, bạn vẫn có thể sử dụng bao cao su như bình thường mà không lo bị giảm cảm giác. Nên rửa sạch tay sau khi bôi thuốc, tránh để thuốc thừa dính vào.

Liều dùng Thuốc tê Emla 5% Cream

Theo bác sĩ khuyến cáo thì bạn nên sử dụng sản phẩm này 1 lần trên ngày là tốt nhất. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn cao thì bạn có thể xê dịch thêm nhưng hãy hạn chế. Bạn chỉ nên dùng tối đa 3 lần/ngày. Việc lạm dụng sản phẩm sẽ gây ảnh hưởng xấu tới cơ thể.

Emla
Bạn phải sử dụng Emla 5% hợp lý, tránh dùng quá nhiều

Tốt nhất bạn chỉ nên thi thoảng hãy dùng Emla Cream để giảm thiểu tối đa tác dụng phụ của nó, chỉ nên sử dụng khi thực sự cần thiết cho việc quan hệ bởi tác dụng phụ sẽ khôn lường nếu không biết lối kiểm soát.

Tác dụng phụ của Thuốc tê Emla 5% Cream

Mặc dù thuốc tạo ra tác dụng nhanh chóng và hiệu quả nhưng vì đây là thuốc Tây y nên khi sử dụng không thể tránh khỏi việc gặp phải các tác dụng không mong muốn lên cơ thể người sử dụng, đặc biệt khi người dùng không tuân thủ theo liều được chỉ định, như:

  • Tình trạng quen thuốc khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Dương vật mất dần cảm giác, có thể dẫn tới liệt dương.
  • Ngứa ngáy, khó chịu ở dương vật do dị ứng.
  • Ảnh hưởng lên cơ thể của đối tác như nổi mẩn vùng kín, âm đạo khô, mất cảm giác hưng phấn.

Do đó, trong quá trình sử dụng, bạn nên tuân thủ theo chỉ định về liều cũng như cách dùng để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Emla
Tác dụng phụ của Emla 5% Cream có thể rất nghiêm trọng nếu bạn không biết cách sử dụng

Xem thêm các sản phẩm tương tự:

Gel Maxman dễ dàng sở hữu cậu nhỏ khổng lồ.

Gel Titan Gold cậu bé to lớn nằm trong tầm tay.

Thuốc tê Emla 5% Cream có tốt không?

Nếu sử dụng đúng cách và liều lượng, thuốc Emla 5% là một sản phẩm rất tốt để điều trị những vấn đề sinh lý nam giới, giúp quý ông tìm lại bản lĩnh và sự tự tin của mình trong chuyện giường chiếu. Nhưng cũng chính vì tác dụng nhanh và hiệu quả cao mà nhiều người đã bất chấp sử dụng vượt quá liều quy định, lạm dụng thuốc như một “phao cứu sinh” trong mọi hoàn cảnh, hoặc để thể hiện bản lĩnh của mình dẫn tới việc gặp phải những tác dụng phụ nghiêm trọng, thậm chí mất khả năng quan hệ. Do đó cần thận trọng khi dùng thuốc.

Còn nếu như bạn biết cách kiềm chế, sử dụng một cách hợp lý thì Emla là một lựa chọn không hề tồi, nó sẽ giúp bạn có những cuộc yêu thăng hoa hơn, nhớ mãi trong những lần về sau.

Thuốc tê Emla 5% Cream có hại không?

Tất nhiên, cái gì cũng sẽ có hai mặt của nó và kể cả Emla 5% cũng vậy. Nếu bạn biết cách sử dụng, áp dụng đúng liều lượng, tần xuất mà nhà sản xuất chỉ dẫn thì nó thực sự rất tốt, giúp bạn khá nhiều trong trận trinh chiến trên giường với đối tác. Nhưng nếu không biết cách kiềm chế, không biết cách điều hòa mà sử dụng quá nhiều trong một ngày hoặc sử dụng thường xuyên, không kiểm soát thì cũng rất nguy hiểm.

Nếu lạm dụng Emla 5% có thể dẫn đến nguy cơ liệt dương, rối loạn cương dương. Chính vì thế bạn nên cẩn thân khi sử dụng sản phẩm này, nên cân nhắc, xem xét về tần xuất mình nên sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng Thuốc tê Emla 5% Cream

Khi sử dụng thuốc, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Emla
Emla 5% sử dụng hết sức phải lưu ý
  • Không sử dụng nếu dị ứng hoặc quá mẫn với bất kỳ thành phần nào trong thuốc.
  • Khi quan hệ với đối tác đang mang thai, không được sử dụng kem bôi vì những thành phần có trong thuốc gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thai nhi.
  • Thận trọng khi sử dụng thuốc, không bôi quá liều quy định.
  • Tránh để thuốc dính vào mắt, miệng, các vết thương hở. Nếu thuốc dính vào mắt, miệng, cần rửa ngay với nước và nhanh chóng tìm bác sĩ để có phương án xử trí.
  • Kiểm tra hạn sử dụng trên bao bì trước khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào.
  • Để xa tầm tay trẻ em và thú nuôi.
  • Khi sử dụng chung thuốc Emla 5% với các loại thuốc khác cần tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Nếu phát hiện cơ thể có những dấu hiệu bất thường khi sử dụng thuốc cần dừng thuốc và đi khám kịp thời.

Review về thuốc tê Emla 5% Cream

Gel bôi Emla 5% đã được rất nhiều đàn ông tại Việt Nam dùng thử, có rất nhiều những ý kiến phản hồi đến nhà sản xuất, có cả những phản hồi vô cùng ủng hộ và cũng có nhiều phản hồi không thực sự ưng ý khi sử dụng sản phẩm, việc này góp phần rất lớn vào quá trình phát triển sản phẩm của nhà sản xuất cũng như sự lựa chọn của khách hàng.

Theo như chúng tôi đi tìm hiểu và phỏng vấn, anh N.Đ.D ở Nam Từ Liêm – Hà Nội có chia sẻ rằng: “Ôi thật bất ngờ! Tôi không ngờ lại tìm được một loại thuốc tốt như thế luôn. Thật cảm ơn người đã sáng chế ra sản phẩm này. Sử dụng nó tôi có thể chiến đấu tới hàng giờ đồng hồ với người yêu, cô ấy rất vui.”

Emla
Emla 5% có rất nhiều người ưa thích và đánh giá

Một người khác, anh Đ.T.H cho hay: “Nếu tôi biết sớm về Emla 5% thì vợ chồng tôi đã không phải khổ sở như những tháng trước. Chúng tôi không có cách gì để có thể cải thiện được tình trạng yếu sinh lý của tôi. Nhưng may quá vợ tôi đã giúp tôi tìm ra Emla 5%, bây giờ tôi đã đủ khả năng làm vợ tôi chết mê chết mệt được rồi.

Anh B.Đ.D có mang theo chút không khí buồn chia sẻ rằng: “Đã có một thời gian tôi cực kì yêu tính Emla bởi tác dụng hiệu quả của nó, sử dụng nó tôi như được lên mây vậy khiến tôi như nghiện thuốc vậy. Nhưng vì quá lạm dụng nên tôi đã phải trả giá cho việc đó. Sau một thời gian sử dụng liên tục, tôi đã phát hiện ra mình không nên như thế nhưng cũng muộn. Khi tôi ngừng sử dụng nó thì cậu nhỏ của tôi thậm chí không khỏe mà còn không bằng như trước.

Thuốc tê Emla 5% Cream lừa đảo không?

Như đã nói ở trên, có rất nhiều ý kiến phản hồi về Emla của người dùng, ngay cả những thông tin cho rằng Emla lừa đảo cũng có làm người sử dụng rất hoang mang, lo lắng, không biết có nên sử dụng Emla hay không. Tuy nhiên mình đã đi xác thực lại những ý kiến này.

Việc Emla lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật, nguồn thông tin này là do nhiều người đã sử dụng quá liều như anh B.Đ.D trên, quá lạm dụng Emla 5% mà không hề biết hậu quả của nó, không tuân theo sự chỉ dẫn như tờ hướng dẫn. Chính vì thế mà đã yếu lại càng yếu. Khi bị như thế, nhiều người đã rất gay gắt phản đối với sản phẩm này, cho rằng Emla lừa đảo. Điều này hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Emla
Emla có lừa đảo hay không?

Ngoài trường hợp trên còn có một số nhãn hàng tương tự, muốn quảng bá sản phẩm cho mình, muốn dìm hàng đối thủ nên tung tin giả làm hoang mang dư luận để giảm độ uy tín của đối thủ. Tận dụng thời cơ đó quảng bá sản phẩm của mình để thu lợi nhuận.

Xem thêm:

TOP 5 Gel bôi trơn Durex được ưa thích nhất hiện nay.

Thuốc tê Emla 5% Cream chính hãng giá bao nhiêu?

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều nhãn hàng đang quảng bá và bán Thuốc tê Emla trên khắp các nơi với rất nhiều giá cả khác nhau. Nhưng theo như chúng tôi thu thập và tổng kết lại thì thuốc Emla 5% có giá trung bình khoảng 120.000 VNĐ mỗi tuýp 5g. Ngoài ra, còn có loại tuyp 30g phục vụ cho người dùng với giá 500.000 VNĐ mỗi tuyp. Trên các trang bán hàng online như shopee, lazda, tiki có thể xuất hiện với nhiều giá rẻ hơn nhưng mình khuyên bạn không nên mua ở đây, bởi không hề đảm bảo được chất lượng khi đặt về.

Emla
Hình ảnh tuyp Emla 5% 30g

Thuốc tê Emla 5% Cream chính hãng mua ở đâu Hà Nội, TPHCM?

Các quý ông có thể tìm mua sản phẩm ở rất nhiều địa chỉ hoặc trên các website. Tuy nhiên cần lưu ý rằng hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đang dần tràn lan và khó kiểm soát, do đó tốt nhất bạn nên mua thuốc ở những địa chỉ uy tín để mua được với giá tốt nhất và đem lại hiệu quả cao nhất.

Hy vọng qua bài viết trên, độc giả đã có những thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm thuốc Emla 5%. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế cho chỉ định của bác sĩ.

Ngày viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *