[VẠCH TRẦN] Hải cẩu hoàn King Seal lừa đảo? Đánh giá tác dụng, Giá

Nam giới luôn được mệnh danh là phái mạnh, nhưng liệu họ có thật sự lúc nào cũng mạnh mẽ? Trong đời sống hiện nay, rối loạn sinh lý là vấn đề rất thường gặp của cánh đàn ông, đây là một vấn đề lớn và đặc biệt ảnh hưởng rất nhiều đến chuyện “phòng the” và làm giảm “lửa” hạnh phúc gia đình. Để có thể cải thiện rắc rối trên, trên thị trường lưu hành rất nhiều thuốc tăng cường sinh lý nhằm mục đích giúp các anh duy trì phong độ và đời sống chăn gối được viên mãn hơn.

Ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người một loại thuốc hỗ trợ sinh lý dành cho nam giới rất nổi tiếng có tên: Hải Cẩu Hoàn King Seal, bài viết dưới đây Sống Khỏe 24h sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin đầy đủ để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Hải Cẩu Hoàn King Seal là gì?

King Seal là sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới hàng đầu của Mỹ được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và không chứa bất kỳ tác dụng gây hại nào, đây là giải pháp cực kỳ hiệu quả nếu các anh muốn cải thiện được tình trạng “yếu sinh lý”, một vũ khí để lấy lại phong độ của phái mạnh.

Mãn dục nam là gì? Các dấu hiệu để nhận biết?

Mãn dục sớm khiến hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng
Mãn dục sớm khiến hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng

Để có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả, bạn cần hiểu rõ được vấn đề mà bản thân đang mắc phải.

Đầu tiên, khái niệm “mãn dục nam” được hiểu là tình trạng suy giảm nồng độ testosterone trong máu ở nam giới và bắt đầu từ khoảng 30 tuổi trở đi

Những dấu hiệu nam giới bước vào giai đoạn mãn dục:

  • Giảm ham muốn tình dục, không còn cảm thấy hứng thú với bạn tình.
  • Xuất hiện chứng rối loạn cương dương: Đây là điều xảy ra với số đông nam giới sau tuổi 40 với các nguyên nhân toàn thân hoặc tại chỗ
  • Số lượng cũng như chất lượng tinh trùng suy giảm, có thể dẫn đến hiếm muộn ở phái mạnh.

Xem thêm: [VẠCH TRẦN] Japan Tengsu 500mg liệu có tốt cho người sử dụng không?

Thành phần của Hải Cẩu Hoàn King Seal: Công thức tạo nên bản lĩnh quý ông?

Hải cẩu hoàn King Seal chứa các tinh chất từ: Tinh hoàn hải cẩu, hàu, sữa ong chúa kết hợp với các thảo dược (Cây cọ lùn, rễ cây phục linh…). Chúng tôi sẽ giải thích rõ hơn để bạn hiểu tác dụng của từng thành phần:

Thành phần của Hải Cẩu Hoàn King Seal
Thành phần của Hải Cẩu Hoàn King Seal
  • L-Arginine 800mg: Tiền chất của Nitric oxide, một acid amin có vai trò quan trọng trong việc tham gia vào quá trình sinh tổng hợp các loại protein quan trọng của cơ thể, nó có tác dụng điều hoà huyết áp, lưu thông máu tới dương vật để tăng độ cương cứng và ham muốn ở phái mạnh, giúp cải thiện chất lượng cũng như số lượng tinh trùng.
  • Orchic Substance: Được chiết xuất từ tinh hoàn hải cẩu có công dụng thúc đẩy và tăng cường ham muốn sinh lý.
  • Oyster Extract 66.8mg: Nguồn gốc từ tinh chất hàu biển chứa lượng kẽm cao cùng nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng khác (protein, glucid..) giúp bồi bổ sức khoẻ và tăng cường sinh lực.
  • Boron 2mg: Đây là một khoáng chiết quan trọng của cơ thể nó giúp nâng cao mức độ testosteron ở nam giới.
  • Royal Jelly 7.3mg: Thành phần từ sữa ong chúa, chứa nhiều acid amin và khoáng chất (Photpho, kẽm, magie, lưu huỳnh)… có tác dụng làm giảm căng thẳng hệ thần kinh và bồi bổ sức khoẻ
  • Albumin 66.8mg: Được chiết xuất từ trứng làm ổn định nồng độ testosterone ở nam giới
  • L-dopa 0.95mg: Có nguồn gốc từ tinh chất Muira Puama có khả năng điều trị các triệu chứng như rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý….
  • Arbutin 5mg: Có chiết xuất từ lá của cây Damiana giúp kích thích ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị các chứng rỗi loạn cương dương hay lãnh cảm ở nam giới
  • Guarana Extract 234mg: Được chiết xuất từ Guarana, có tác dụng bồi bổ cơ thể và kích thích sinh lý, ngoài ra còn có thể chống stress, cải thiện tình trạng kiệt sức, mệt mỏi…
  • Saponin 0.34mg: Có nguồn gốc từ rễ cây phục linh tác dụng kháng viêm, giải phóng độc tố ra khỏi cơ thể và có chức năng hỗ trợ hệ tiêu hoá
  • Kẽm 15.6mg: Có khả năng cải thiện số lượng tinh trùng, góp phần đẩy nhanh việc thụ tinh tăng khả năng thụ thai.
  • Vitamin B3 50mg: Là một trong những chất dinh dưỡng thiết yếu của con người đảm bảo hoạt động của hệ thần kinh và hệ tiêu hoá
  • Lecithin 44mg: Tác dụng giúp duy trì nồng độ cholesteron ở ngưỡng bình thường, tăng cường chức năng của các cơ quan như: gan, tim….
  • Vitamin E 68.8mg, vitamin C 16.6mg: Giúp duy trì chức năng sinh sản cho cơ thể.

Ngoài ra còn nhiều thành phần khác có trong một viên King Seal, tất cả đều đem lại công dụng tuyệt vời và có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đảm bảo được độ an toàn, tin cậy của sản phẩm.

Công dụng của Hải Cẩu Hoàn King Seal

Công dụng của Hải Cẩu Hoàn King Seal
Công dụng của Hải Cẩu Hoàn King Seal

Từ những thành phần phong phú và đa dạng đã tạo nên Hải Cầu Hoàn King Seal với những tác dụng hữu hiệu, một số công dụng vượt trội của Hải Cầu Hoàn King Seal như sau:

  • Sản phẩm này giúp cho tăng cường được về mặt sức khoẻ cũng như là sức bền thể lực cho phái mạnh.
  • Những hoạt chất làm thúc đẩy mạnh cơ thể sản xuất hormone testosterone.
  • Được dùng trong hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới.
  • Tăng tuần hoàn máu- Đặc biệt là lượng máu chảy đến dương vật, giúp nam giới cương cứng và giảm nguy cơ xuất tinh sớm.
  • Cải thiện được số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, hỗ trợ cho việc điều trị chứng vô sinh hiếm muộn ở các anh.
  • Ức chế quá trình mãn dục ở nam, kích thích ham muốn tình dục.
  • Có tác dụng phòng ngừa phì đại và viêm tiền liện tuyến.
  • Giúp tăng cường chức năng của các cơ quan như: gan, thận…

Xem thêm: Top 5 loại Tem ngậm kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay

Đối tượng có thể sử dụng Hải Cầu Hoàn King Seal

Đối tượng có thể sử dụng Hải Cầu Hoàn King Seal
Đối tượng có thể sử dụng Hải Cầu Hoàn King Seal

Với những tác dụng như trên, sản phẩm Hải Cầu Hoàn King Seal được đặc biệt khuyên dùng với nam giới có độ tuổi trên 18 tuổi với nững triệu chứng cụ thể như sau:

  • Nam giới suy nhược cơ thể có biểu hiện giảm ham muốn và mãn dục sớm.
  • Gặp khó khăn trong vấn đề cương cứng bộ phận sinh dục.
  • Đối tượng xuất tinh sớm, có tình trạng yếu sinh lý.
  • Người gặp vấn đề về sức khoẻ mỗi khi quan hệ tình dục.

Hướng dẫn sử dụng Hải Cầu Hoàn King Seal: Liều dùng, lưu ý?

King Seal được sử dụng qua đường uống, tuỳ vào mục đích, thể trạng của người sử dụng sẽ có liều dùng riêng:

Hướng dẫn sử dụng Hải Cầu Hoàn King Seal
Hướng dẫn sử dụng Hải Cầu Hoàn King Seal
  • Trong trường hợp nam giới có triệu chứng mãn dục sớm, muốn tăng sinh lực, sức đề kháng thì cần uống 2 viên/ngày: Có thể uống 1 lần trước khi đi ngủ 1 giờ hoặc chia làm 2 lần sau khi ăn trưa và tối. Nếu có mong muốn tác dụng nhanh hơn, có thể sử dụng tối đa 3 viên/ngày. Dùng thường xuyên mỗi đợt từ 3 đến 6 tháng
  • Đối với người già từ 60 tuổi trở lên, đặc biệt với người trên 70 tuổi nên sử dụng liên tục đều đặn hàng ngày với liều dùng từ 1-2 viên/ngày trước khi đi ngủ 1 tiếng.

Đây là viên uống hỗ trợ, cần sử dụng mỗi ngày để đạt được chất lượng tốt nhất. Nếu thời gian sử dụng dưới 30 ngày hoặc quên liều sẽ dẫn đến tình trạng làm thuốc giảm tác dụng cũng như hiệu quả kém đi. Một số lưu ý đặc biệt khi sử dụng Hải Cẩu Hoàn King Seal:

Lọ King Seal
Hình ảnh: Lọ King Seal
  • Đây là thực phẩm chức năng hoàn toàn không thể thay thế thuốc điều trị.
  • Không được sử dụng sản phẩm khi có tiền sử mẫn cảm với bất cứ thành phần nào và không dùng cho nam giới dưới 18 tuổi.
  • Trong thời gian sử dụng Hải Cẩu Hoàn King Seal cần kết hợp với chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý: Bổ sung những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, hạn chế sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá, đồ uống có cồn….) và rèn luyện thể lực đều đặn để nâng cao sức khoẻ.
  • Bảo quản thuốc ở nơi khô và thoáng mát, đóng kín nắp sau khi sử dụng, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào thuốc gây hư hại.
  • Trong các trường hợp bị rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm, cần đến cơ sở y tế để có chuẩn đoán chính xác nhất trước khi sử dụng thuốc.

Tác dụng phụ của Hải Cẩu Hoàn King Seal?

King Seal được bào chế từ các thành phần có xuất xứ từ thiên nhiên nên độ an toàn rất cao, tính đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất của sản phẩm này chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào liên quan đến tác dụng phụ mà sản phẩm này mang đến.

Tuy nhiên, để tránh trường hợp không đánh có xảy ra, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn sử dụng Hải Cầu Hoàn King Seal và liên hệ ngay với bác sĩ khi có bất kỳ triệu chứng bất thường nào xảy ra.

Hải Cẩu Hoàn King Seal mua ở đâu Hà Nội, TpHcm? Giá bao nhiêu?

Hải Cẩu Hoàn King Seal giá bao nhiêu?
Hải Cẩu Hoàn King Seal giá bao nhiêu?

Để có thể sở hữu sản phẩm Hải Cẩu Hoàn King Seal bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ hiệu thuốc nào trên địa bàn trong cả nước với giá 960.000đ/ 1 hộp (bao gồm 60 viên). Đây là mức giá tham khảo và có thể thay đổi tuỳ cơ sở bán nhưng sẽ không chênh lệch quá nhiều. Khi giao dịch, bạn cần xem thật kỹ sản phẩm mình mua để đảm bảo lựa chọn của mình là đúng đắn, một số “mẹo” giúp bạn nhận biết hàng chính hãng:

  • Sản phẩm có tem niêm phong của công ty sản xuất BNC (Bình Nghĩa Pharma).
  • Có tem chống hàng giả rõ ràng và có dãy số bí mật có thể check để nhận biết.
  • Bên cạnh bao bì có dãy mã vạch, thông tin lô, hạn sử dụng, logoo xác nhận hàng Made in Canada.

Hải Cẩu Hoàn King Seal có tốt không?

Qua những giới thiệu chi tiết ở phía trên về sản phẩm Hải Cẩu Hoàn King Seal, các bạn có thể thấy King Seal được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên, rất an toàn và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, điều đó được chứng minh thông qua sự ưa chuộng của người dùng và độ phổ biến của sản phẩm Hải Cẩu Hoàn King Seal trên thị trường hiện nay.

Hải Cẩu Hoàn King Seal có tốt không?
Hải Cẩu Hoàn King Seal có tốt không?

Việc sử dụng Hải Cẩu Hoàn King Seal là tốt trong trường hợp bạn hiểu rõ vấn đề mình mắc phải, thể trạng của bản thân và thực hiện nghiêm túc theo hướng dẫn sử dụng theo sự chỉ dẫn phía trên. Sản phẩm sẽ giúp bạn tăng cường nội tiết tố nam, cải thiện tình trạng sức khoẻ và hỗ trợ vấn đề rối loạn sinh lý ở nam giới.

Xem thêm: [SỰ THẬT] Thuốc Hammer of thor của Nga lừa đảo? Có thực sự tốt không

Hải Cẩu Hoàn King Seal có lừa đảo không?

Qua nhiều tìm kiếm và phân tích thì Sống Khỏe 24h nhận thấy rằng Hải Cẩu Hoàn King Seal hoàn toàn là một sản phẩm tốt và không lừa đảo người tiêu dùng. Những tin đồn Hải Cẩu Hoàn King Seal lừa đảo đều do nguyên nhân sử dụng phải hàng giả và kém chất lượng.

Ngoài ra cũng một phần do đối thủ không muốn cho sản phẩm này phát triển do ăn mất một phần thị phần của họ, họ tạo những nick giả trên diễn đàn nhằm dìm hàng sản phẩm này trong mắt người tiêu dùng.

Review Hải Cẩu Hoàn King Seal: Có nên dùng không?

Hải Cầu Hoàn King Seal nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như phản hồi của các khách hàng đã sử dụng bởi độ an toàn khi có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cũng như công dụng hữu hiệu mà sản phẩm này đem lại. Hãy cùng xem qua những nhận xét của mọi người sau khi dùng Hải Cầu Hoàn King Seal.

Phản hồi tích cực về King Seal
Phản hồi tích cực về King Seal

Anh Duy Nghĩa (Hiện đang làm kinh doang):

“Hiện nay, vấn đề sinh lý khá phổ biến. Tôi đã có một giai đoạn gần như trầm cảm vì nó bỗng xuất hiện trong cuộc sống của tôi, nó rất bất tiện và khiến tôi rất khó khăn trong việc chia sẻ. Và tôi đã tìm thấy King Seal, nó trở thành cứu tinh của tôi từ đó đến nay, giúp tôi cải thiện những vấn đề về sinh lý. Nó có tác dụng tuyệt vời và làm tôi cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng vì chiết xuất an toàn từ thiên nhiên. Tôi chia sẻ lên đây để những ai gặp những rắc rối giống tôi có thể biết đến King Seal và sử dụng trước khi quá muộn.”

Anh Đình Đức (Địa chỉ tại Hà Nội):

“Tôi sử dụng King Seal vì vấn đề sinh lý không được tốt cho lắm, tôi đã tham khảo bác sĩ và bác sĩ nói không vấn đề gì. Và kết quả mà nó mang lại còn hơn cả sức tưởng tượng của tôi, chỉ khoảng 1 tuần sử dụng thuốc đều đặn tôi đã thấy khoẻ khoắn hơn rất nhiều, ăn uống cũng ngon hơn. Đây là một sản phẩm tuyệt vời và tôi sẽ tiếp tục sử dụng Hải Cầu Hoàn King Seal.”

Với những review ở phía trên, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đang ý định sử dụng Hải Cẩu Hoàn King Seal. Mong rằng bài viết phía trên của chúng tôi mang lại cho bạn những thông tin bổ ích và cần thiết về sản phẩm, cũng như làm bạn hiểu rõ hơn về công dụng của Hải Cẩu Hoàn King Seal. Hãy để Hải Cẩu Hoàn King Seal trở thành người bạn đồng hành cùng bạn đạt được phong độ và bản lĩnh đỉnh cao!

Cảm ơn độc giả đã đón đọc!

Ngày viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *