[REVIEW] Sentrip là thuốc gì? Có thật sự tốt không?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sản phẩm giúp nâng cao sinh lực phái mạnh như Sentrip, Viagra 100mg, Developpe Sex,… tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đem lại hiệu quả tác dụng như nhau. Bài này, Sống Khỏe 24h xin được giới thiệu tới ban đọc sản phẩm thuốc Sentrip. Các thông tin thiết yếu về Sentrip là thuốc gì Tem ngậm Sentrip có tốt không? Review về Sentrip?,… sẽ được bật mí ngay sau đây.

Sentrip là thuốc gì?

Sentrip là thuốc điều trị rối loạn cương dương ở dạng tem ngậm, giúp nâng cao khả năng sinh lý cho nam giới.

Tem Sentrip được sản xuất bởi công ty dược nổi tiếng của Hàn Quốc: APS Global Co.,Ltd. trụ sở tại 471, Gangseo-ro, Gangseo-gu, Seoul – Hàn Quốc.

Thành phần của tem ngậm Sentrip

Tem ngậm Sentrip có chứa thành phần hoạt chất chính: Tadalafil với hàm lượng 20mg.

Tadalafil được biết đến phổ biến với sự có mặt thường xuyên trong các sản phẩm thuốc cường dương, phát huy tác dụng nhanh chóng và duy trì trong thời gian dài.

Thành phần của tem ngậm Sentrip
Hình ảnh: Công thức cấu tạo của Tadalafil

Tadalafil giúp cho ” cậu nhỏ” tăng kích thước, tăng cường lưu thông máu, bơm máu tới dương vật nhanh hơn, hiệu quả hơn. Nhờ vậy, dương vật duy trì khả năng cương cứng, đạt được khoái cảm thực sự nhờ nguồn năng lượng bổ sung đầy đủ.

Tem ngậm Sentrip có tốt không?

Tem ngậm Sentrip được sản xuất trên hệ thống hiện đại, chuẩn công nghệ tiên tiến. Hệ thống trang thiết bị, máy móc đều đạt tiêu chuẩn châu Âu. Hệ thống quản lý có khả năng quản lý, kiểm soát quy trình hiệu quả, tối ưu. Hơn thế nữa, quy trình sản xuất sản phẩm còn phù hợp điều kiện an toàn, đảm bảo chất lượng. Các quy trình đều khép kín, nghiêm ngặt với sự theo dõi sát sao của các chuyên gia, cẩn thận từ bước chọn nguyên, vật liệu cho tới khâu sản xuất và hoàn thiện.

Tem ngậm Sentrip có tốt không?
Hình ảnh minh họa: Kéo dài thời gian quan hệ

Chỉ cần 1 tem ngậm là dương vật đã có thể cương cứng nhanh chóng, duy trì thời gian ” yêu” thêm 5 tới 10 phút nữa.

Đặc biệt, đối với những trường hợp bị rối loạn cương dương đã nhiều năm thì Sentrip sẽ là giải pháp cứu cánh cho họ ngay từ lần đầu tiên dùng.

Tem ngậm Sentrip có tác dụng gì?

Hoạt chất chính của tem ngậm Sentrip là Tadalafil. Khi đi vào cơ thể, Tadalafil giúp liên kết protein trong máu. Từ đó, hiệu quả cương dương sẽ được cải thiện rõ rệt.

Chỉ cần 2 tới 3 giây sau khi ngậm, Sentrip sẽ dần tan hoàn toàn trong miệng. Bây giờ, Tadalafil sẽ trực tiếp thẩm thấu vào các mạch máu ở dưới lưỡi, thúc đẩy quá trình bơm máu tới ” cậu nhỏ” hiệu quả hơn, khởi động bộ máy sinh dục của phái mạnh một cách tự nhiên nhất. Do đó, khi dùng tem ngậm Sentrip, bạn sẽ không cảm thấy mỏi mệt hay quá sức bản thân như khi sử dụng các loại thuốc kích dục.

Xem thêm nhiều thông tin hữu ích:

Review tem ngậm Sentrip

Tới 98% nam giới sau khi dùng tem Sentrip đều cảm thấy hài lòng với công dụng mà sản phẩm đem lại. Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng.

Anh Hiếu, 30 tuổi ở Vĩnh Phúc chia sẻ: ” Sau khi ngậm, tôi cảm thấy cơ thể mình vẫn bình thường, không hề bị rạo rực hay quá kích động, cậu nhỏ của tôi có thể cương cứng duy trì trong thời gian dài, giúp tôi và vợ thực sự cảm nhận được cảm giác mà bao lâu nay chúng tôi chưa đạt được.”

Review tem ngậm Sentrip
Review tem ngậm Sentrip

Anh Hưng, 35 tuổi ở Cao Bằng cho biết: ” Từ ngày còn đôi mươi, vợ chồng tôi đã có khoảng thời gian rất hòa hợp trong chuyện chăn gối. Nhưng thời gian gần đây, tôi có cảm giác mình đã không còn sung mãn như xưa, không thể đem lại cảm giác trọn vẹn cho vợ mình. Tôi đã thử sử dụng thuốc kích dục, nhưng tôi sớm nhận ra rằng nó chỉ đem lại tác dụng nhất thời, về lâu dài nó làm cho tôi cảm thấy mệt mỏi, bất lực hơn. Và rồi, tôi được anh bạn cùng cơ quan giới thiệu một sản phẩm khác. Đó là Sentrip. Mới đầu, tôi cũng chỉ mong rằng sẽ khắc phục được phần nào nhưng hiệu quả mang lại của nó đã khiến tôi thực sự vui mừng.”

Mong rằng với những chia sẻ chân thực của các khách hàng vừa rồi, bạn đọc sẽ có cái nhìn đúng đắn khi quyết định dùng sản phẩm.

Cách sử dụng tem ngậm Sentrip hiệu quả nhất

Sentrip được làm dưới dạng tem ngậm. Trước khi sinh hoạt chăn gối khoảng nửa giờ, bạn chỉ cần ngậm 1 hoặc nửa tem Sentrip dưới vòm lưỡi để tem từ từ tan ra. Bạn không nên uống nước ngay sau đó vì sẽ làm mất tác dụng của thuốc.

Cách sử dụng tem ngậm Sentrip hiệu quả nhất
Bạn chỉ cần ngậm 1 hoặc nửa tem Sentrip dưới vòm lưỡi để tem từ từ tan ra

Tác dụng của sản phẩm chỉ có thể phát huy hiệu quả khi bạn thực sự được kích thích bởi các tìn hiệu tình dục như mơn trớn, kích thích nhũ hoa,…

Vì tem ngậm Sentrip có thể duy trì tác dụng tới 36 giờ nên bạn không được dùng nhiều hơn 1 tem trong ngày.

Đối tượng sử dụng tem Sentrip là những ai?

Tem ngậm Sentrip có thể sử dụng cho các trường hợp:

Nam giới đang gặp khó khăn trong chuyện chăn gối, sinh lý yếu, rối loạn cương dương, liệt dương.

Đối tượng sử dụng tem Sentrip là những ai?
Đối tượng sử dụng tem Sentrip là những ai?

Vì vậy, nếu như muốn nâng cao chất lượng cuộc ” mây mưa”, kéo dài thời gian tận hưởng cảm giác thăng hoa thì tem ngậm Sentrip sẽ là một phương án rất hiệu quả để tăng cường khả năng sinh lý.

Chống chỉ định tem ngậm Sentrip

Chống chỉ định sử dụng tem ngậm Sentrip cho các trường hợp:

Người mắc bệnh tiểu đường mức độ nghiêm trọng.

Người mắc các vấn đề về tim mạch, tuần hoàn như rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, huyết áp thấp không nên sử dụng sản phẩm này.

Tuyệt đối không được sử dụng cho nam giới chưa đủ 18 tuổi.

Tác dụng phụ, tác hại của tem ngậm Sentrip là gì?

Tác dụng phụ và tác hại là vấn đề mà mọi khách hàng đều lo ngại mỗi khi có ý định dùng các sản phẩm có vai trò nâng cao sinh lý. Nhờ hoạt chất được thấm dần dưới vòm lưỡi, qua các mạch máu để trực tiếp vào hệ tuần hoàn nên các tác dụng phụ trên gan, … sẽ ít khi xảy ra.

Một số tác hại của Sen trip đó là:

  • Ảnh hưởng tới hệ thống tim mạch, các triệu chứng thường thấy như là nhịp tim nhanh, biểu hiện đỏ mặt, nóng mặt.
  • Một số trường hợp ghi nhận trên mắt có hiện tượng nhìn mờ,
  • Một số người có các triệu chứng của không đáp ứng tốt với thuốc như dị ứng nổi mẩn đỏ khắp người và ngứa ngáy.

Tuy nhiên, các biểu hiện này thường sẽ chấm dứt sau 1 tới 3 giờ sau khi ngừng thuốc.

Cách phân biệt tem ngậm Sentrip giả – thật

Tem ngậm Sentrip được đánh giá rất cao với hiệu quả đem lại và đang được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc, Việt Nam cũng như rất nhiều quốc gia khác.

Ngoài công dụng đem lại, các sản phẩm thuộc nhóm tăng cường sinh lý nam nữ còn rất được quan tâm tới tác dụng phụ mà nó có thể đem lại. Bởi vậy, khi dùng sản phẩm tốt thì chưa có gì đáng lo nhưng nếu lỡ dùng nhầm sản phẩm giả, kém chất lượng thì hậu quả mang lại sẽ rất nguy hiểm.

Những sản phẩm tăng cường sinh lý thường có giá bán khá cao trên thị trường, nên có rất nhiều đối tượng lợi dụng điều này để lưu hành trên thị trường các sản phẩm làm giả, làm nhái với chi phí sản xuất thấp hơn rất nhiều nhằm thu lời bất chính.

Dưới đây là một số thông tin mà Fel đã tổng hợp, giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn mua sản phẩm:

Bao bì sản phẩm được tạo thành từ giấy cao cấp.

Trên bao bì sản phẩm đã ghi chi tiết các thông tin cơ bản về hạn sử dụng, thành phần.

Cách phân biệt tem ngậm Sentrip thật - giả
Trên bao bì sản phẩm có tên hoạt chất và hình ảnh minh họa cách sử dụng

Tem ngậm Sentrip được đóng gói kín trong một bọc nilon mỏng để bảo quản, tránh tình trạng làm mất tác dụng của tem.

Ở các góc của túi đều có hình chữ nhật màu đen.

Ở góc trái của hộp là hình ảnh minh họa các bước sử dụng tem ngậm Sentrip.

Tem ngậm Sentrip giá bao nhiêu?

Tem ngậm Sentrip hiện đang được bán rộng rãi trên khắp thị trường.

Giá bán của sản phẩm vào khoảng 750.000 đồng.

Do trên thị trường có nhiều sản phẩm được làm giả, làm nhái với giá bán thấp hơn nhiều nên bạn cần cẩn thận khi mua sản phẩm.

Tem ngậm Sentrip mua ở đâu tại Hà Nội, Tp. HCM?

Một sản phẩm phổ biến như tem ngậm Sentrip sẽ được bán phổ biến tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Bạn cần tìm tới những đại lý uy tín, cơ sở đã xây dựng được niềm tin trên một số lượng lớn khách hàng để mua tem ngậm Sentrip. Khi đó, bạn sẽ hạn chế được nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng.

Nếu như còn bất kì thắc mắc nào, bạn có thể gọi cho đường dây nóng của Fel để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc. Chúng tôi có đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, đặc biệt là các dược sĩ Đại học Dược Hà Nội – trường đại học đào tạo ngành Dược chất lượng nhất Việt Nam và trong khu vực.

Ngày viết:

19 thoughts on “[REVIEW] Sentrip là thuốc gì? Có thật sự tốt không?

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Có anh nhé, anh vui lòng để lại số điện thoại để dược sĩ tư vấn chuyên môn bên em gọi điện tư vấn cho anh nha

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Bạn vui lòng liên hệ số hotline dược sĩ bên mình tư vấn kĩ cho bạn cách sử dụng cũng như là quy trình đặt hàng chu đáo nhất nha.

    • Nguyễn như Hùng says:

      Tôi là Nguyễn như Hùng 45t hiện ơ Hoàng mai Hà nội bị yếu sinh lý tôi có thể đặt mua một tem thôi có được không. đắt cũng được vì tôi đã dũng nhiều loại rồi mà không có được như quảng cáo nếu hợp thuốc tôi sẽ mua nhiều và thật là đều đẵn tôi rất mong anh trả lời sớm và tạo đều kiên cho tôi. Tôi biêt ơn anh nhiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *