[HƯỚNG DẪN] Cách sử dụng gel bôi trơn cho Nam, Nữ an toàn nhất

Những đổi mới trong việc làm “chuyện ấy” là một hoạt động rất cần thiết để tăng sự thăng hoa trong tình yêu mà mọi đôi vợ chồng trẻ đều mong muốn, có rất nhiều cách để đạt được thăng hoa trong mỗi cuộc yêu. Gel bôi trơn là giải pháp tuyệt vời cho chính bạn và cả bạn tình của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng gel bôi trơn sao cho đúng để cuộc yêu luôn được thăng hoa.

Sau đây là những hướng dẫn của dược sĩ tại Sống Khỏe 24h về cách sử dụng gel bôi trơn an toàn để nó được phát huy tác dụng một cách tối đa và an toàn nhất khi quan hệ cho nam giới và nữ giới. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Gel bôi trơn là gì? Trên thị trường có những dạng gel bôi trơn nào?

Gel bôi trơn là một dạng dung dịch màu trắng trong suốt, hơi đặc dạng gel lỏng được cấu tạo từ nước và các tinh chất lấy từ thiên nhiên. Đây là một sản phẩm cứu cánh cho các bạn giúp tăng độ ẩm, độ nhờn cho âm đạo, hạn chế tình trạng khô rát khi quan hệ. Giúp bạn đạt được những khoái cảm, thăng hoa trong tình yêu.

Hiện nay, trên thị trường đang hiện hành 4 loại gel bôi trơn, bao gồm:

  • Gel bôi trơn có thành phần là các ion hóa khử nước (gel bôi trơn dạng nước)
  • Gel bôi trơn có thành phần chính là các loại dầu (gel bôi trơn dạng dầu)
  • Gel bôi trơn có nguồn gốc chính lấy từ thực vật (gel bôi trơn hữu cơ)
  • Gel bôi trơn có thành phần chính là silicon (gel bôi trơn gốc silicon)
Trên thị trường có những dạng gel bôi trơn nào?
Trên thị trường có những dạng gel bôi trơn nào?

Gel bôi trơn nên và không nên sử dụng khi nào?

Gel bôi trơn là một giải pháp tuyệt vời giải quyết các tình trạng khô hạn của các chị em sau sinh hay đang ở trong thời kì tiền mãn kinh. Dùng gel bôi trơn để bạn đạt được những khoái cảm thăng hoa là rất tốt, tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng cách sẽ gặp được rất nhiều hậu quả không lường (VD viêm nhiễm phụ khoa do không rửa sạch gel sau khi quan hệ hay do dùng phải hàng nhái kém chất lượng). Vì vậy khi dung Gel bôi trơn bạn nên lưu ý những điều sau:

Nên sử dụng gel bôi trơn khi

  • Khi dịch âm đạo tiết ra quá ít do mới sinh con, hay tình trạng tiền mãn kinh,rối loạn các hooc môn, khi đang dùng nhiều thuốc kháng sinh,…
  • Muốn đổi mới trong làm chuyện ấy để làm tăng cảm giác hưng phấn hơn.
  • Khi bạn muốn quan hệ bằng miệng hay đường hậu môn, tạo cảm giác trơn trượt, không bị đau.
  • Đặc biệt, gel dùng rất tốt cho những bạn muốn thủ dâm hay dùng những đồ chơi tình dục.
  • Ngoài ra gel còn có tác dụng làm đỡ rách bao cao su.

Không nên dùng gel bôi trơn khi

  • Bạn và bạn tình đang mong muốn có thai.
Không sử dụng gel bôi trơn khi bạn và bạn tình đang mong muốn có thai.
Không sử dụng gel bôi trơn khi bạn và bạn tình đang mong muốn có thai.
  • Bạn hoặc bạn tình đang mắc các bệnh về phụ khoa.
  • Bạn hoặc bạn tình đang có vết thương hở ở nơi quan hệ.
  • Bạn hoặc bạn tình có tiền sử dị ứng với bất kì thành phần nào của gel bôi trơn.

Hướng dẫn cách sử dụng gel bôi trơn hiệu quả nhất

Bạn đang bị khô âm đạo, đau rát khi làm chuyện ấy hay gặp khó khăn trong những lần quan hệ qua đường hậu môn,… Rất may gel bôi trơn là một trong những biện pháp hữu hiệu để giúp đỡ bạn trong chuyện đó. Giúp bạn và cả bạn tình của bạn tăng khoái cảm và thăng hoa hơn trong mỗi cuộc yêu. Cách sử dụng gel bôi trơn rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng gel bôi trơn sao cho đúng để phát huy tác dụng một cách tốt nhất.

Sau đây, là những cách sử dụng gel bôi trơn một cách tốt nhất:

Trước hết, đề sử dụng gel bôi trơn một cách hiệu quả nhất bạn nên tìm được nơi bán gel bôi trơn uy tín, tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Xem hạn sử dụng thật kỹ rồi đổ một lượng nhỏ dung dịch vào cổ tay một vài phút xem có hiện tượng gì không rồi mới đổ một lượng vừa phải vào lòng bàn tay thoa lên vùng cần dùng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà lượng gel cần dùng và cách dùng cũng khác nhau. Sau đây là những cách dùng phổ biến cho từng vùng:

Cách dùng Gel bôi trơn khi giao hợp âm đạo

Cách dùng Gel bôi trơn khi giao hợp âm đạo
Cách dùng Gel bôi trơn khi giao hợp âm đạo

Để làm tăng kích thích khi tình dục bằng cách sử dụng gel bôi trơn. Đầu tiên hai bạn đổ một lượng gel tầm 1 đến 2 giọt hoặc nhiều hơn thoa lên những vùng kích thích hưng phấn như: nhũ hoa, lưng, vai, đùi,…và tiến hành massage cho nhau làm nóng cơ thể, bắt đầu cho một cuộc hoan ái mãnh liệt và hưng phấn hơn.

Việc kích thích vuốt ve bằng tay này không còn cảm thấy nhàm chán nhờ tác dụng của gel bôi trơn giúp cho cơ thể phụ nữ mềm mại hơn và cảm thấy thích thú hơn.

Sau đó chúng ta từ từ massage từ đùi lên và lấy thêm một lượng nhỏ thoa hai bên mép ngoài âm đạo hoặc bạn có thể đổ từ từ gel từ trên xuống rồi quan sát dòng gel từ từ chảy xuống cơ thể tăng kích thích trực giác làm tăng cảm giác hưng phấn hơn. Massage từ từ hai mép ngoài sau đó dần dần tiến sâu vào trong giúp cho âm đạo được trơn và mềm mượt hơn cả trong lẫn ngoài, tăng cảm giác trơn trượt hơn khi xâm nhập vào cơ thể.

Sau khi quan hệ bạn nên rửa sạch gel bằng nước ấm để tránh bị viêm nhiễm.

Cách sử dụng gel bôi trơn khi giao hợp qua đường hậu môn

Nếu bạn muốn đổi mới trong việt làm ‘chuyện ấy” thì quan hệ bằng đường hậu môn là một ý tưởng không tồi. Nhưng trước khi suy nghĩ đến chuyện đó bạn nên lưu ý một điều như sau: vùng hậu môn có nghĩa là trực tràng không hề tiết dịch tạo cảm giác trơn trượt như âm đạo, vì vậy bạn nên dùng thêm chất hỗ trợ là gel bôi trơn hậu môn để việc quan hệ của bạn dễ dàng và trơn trượt hơn tránh tình trạng rách các mô tế bào trực tràng. Sau đây là gợi ý để bạn dùng gel bôi trơn hậu môn một cách tốt nhất giúp bạn lên đỉnh đạt khoái cảm hưng phấn hơn:

Đầu tiên bạn lấy một lượng gel vừa đủ xoa bóp hai bên mông và vùng đáy xương chậu, dùng tay để để xâm nhập nới rộng hậu môn, sau đó bôi 1 đến 2 giọt hay nhiều hơn tùy thích vào lòng bàn tay, xoa đều hai lòng bàn tay với nhau sau đó xoa lên dương vật để massage dương vật để có thể xâm nhập vào hậu môn một cách dễ dàng hơn, giảm được tối đa các đau đớn và rách các tế bào trực tràng.

Cách sử dụng gel bôi trơn khi giao hợp qua đường hậu môn
Cách sử dụng gel bôi trơn khi giao hợp qua đường hậu môn

Sau khi quan hệ bạn nên rửa sạch gel bằng nước ấm để tránh bị viêm nhiễm.

Cách dùng gel bôi trơn trước khi thủ dâm

Thủ dâm là một giải pháp tốt giúp bạn giải quyết những vấn đề sinh lí khi không có bạn tình bên cạnh. Nhưng đôi lúc bạn có thể thấy nhàm chán hoặc đau rát khi sử dụng bằng tay, do đó gel bôi trơn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn có cảm giác thủ dâm khoái lạc nhất, làm cho bạn muốn thực hiện chuyện ấy nhiều lần hơn nữa.

Khi thủ dâm ta nên ưu tiên sử dụng các loại gel dạng nước do chúng không gây kích ứng giúp dương vật được trơn nhờn và mềm hơn. Đầu tiên đổ 1 đến 2 giọt hay nhiều hơn ra lòng bàn tay xoa đều sau đó massage từ từ hai bên vùng xương chậu rồi từ từ đi lên phần đầu và phần cuối dương vật massage nhẹ nhàng từ từ sau đó đến nhanh và mạnh dần để bạn có được những khoái cảm tột đỉnh nhất.

Sau khi thủ dâm bạn nên vệ sinh sạch sẽ rửa sạch lượng gel còn sót trên cơ thể và dương vật tránh viêm nhiễm quy đầu dương vật hay lỗ sáo,…

Cách sử dụng gel bôi trơn bên trong bao cao su

Nếu bạn muốn tăng cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục có bảo vệ thì ý tưởng cho gel bôi trơn vào bên trong bao cao su là một ý tưởng rất tuyệt. Bạn có thể thêm một hoặc hai giọt gel vào trong bao cao su sẽ giúp làm tăng sự nhạy cảm, kích thích hưng phấn, mang đến ngọn lửa tình yêu mãnh liệt cho bạn và người tình.

Tuy nhiên, khi cho gel vào bao cao su, bao cao su rất dễ bị trơn tuột khi quan hệ nên bạn cần chú ý nhất là khi bạn cùng người tình đang thực hiện hành vi quan hệ mạnh bạo.

Sử dụng gel bôi trơn để massage

Để tăng kích thích khi bắt đầu làm “chuyện ấy” hai bạn nên bắt đầu bằng việc massage cho nhau ở những vùng nhạy cảm như đùi, ngực, nhũ hoa, vai, hông, vùng xương chậu,…  để kích thích, làm nóng cơ thể, tăng những tín hiệu thần kinh giao cảm những khu vực này. Giúp làm tăng khoái cảm trước khi bắt đầu một cuộc hoan ái nồng nhiệt.

Sử dụng gel bôi trơn để massage
Sử dụng gel bôi trơn để massage

Có thể massage vùng mông và xương chậu trước khi quan hệ bằng hậu môn.

Đối với những bạn nam hay thủ dâm dùng gel để massage kích thích dương vật tốt hơn giúp cho bạn đạt được khoái cảm ngay cả khi không có bạn tình bên cạnh.

Sử dụng gel bôi trơn với cảm giác lạnh

Dùng gel bôi trơn bằng cảm giác lạnh cũng là một phương pháp đổi mới hay, nó làm tăng cảm giác kích thích trên những vùng nhạy cảm hơn. Đầu tiên, ta cho nhiều một lượng gel bôi trơn cần dùng vào tủ lạnh ngăn mát (nếu muốn nhanh sử dụng thì bạn cho vào ngăn đá tầm 3 đến 4 phút là có thể lấy ra để sử dụng), nhở từ từ từng giọt gel xuống những vùng nhạy cảm như hai bên vùng âm đạo, ngực, eo, đùi, phía sau tai, gel di chuyển đến đâu cảm giác đê mê, tê dại, mát lạnh chạy theo đến đó làm cho các xung điện của neuron thần kinh chạy dọc khắp cơ thể tạo nên những cảm giác thích thú, khoái lạc cho những cặp đôi để cảm nhận được những giây phút thăng hoa tột đỉnh trong tình yêu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng gel lạnh để massage khi thủ dâm, dùng đồ chơi tình dục hay quan hệ qua đường hậu môn làm tăng cảm giác kích thích thăng hoa tột đỉnh hơn.

Lưu ý: Sau khi sử dụng, bạn nên rửa sạch gel bằng nước ấm.

Những lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn

Nếu bạn muốn tìm hiểu về một loại gel bôi trơn nào đó trước hết nên lưu một số vấn đề khi sử dụng gel bôi trơn để việc sử dụng gel bôi trơn được an toàn và hiệu quả hơn. Sau đây, là những lưu ý khi bạn sử dụng gel bôi trơn:

  • Hiện nay, hiện tượng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng đang được giao bán tràn lan trên thị trường. Để khắc phục tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng bạn nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm trước khi mua hàng, tìm đến các nhà thuốc uy tín hay những website chính hãng để mua được những sản phẩm chất lượng và an toàn.
  • Hiện nay gel bôi trơn có rất nhiều loại, mỗi loại phù hợp cho mỗi bộ phận của cơ thể, hay có độ trơn nhờn khác nhau tùy theo sở thích của bạn. Vậy nên, bạn nên tìm hiểu kĩ về loại gel đó và mua đúng loại gel cần dùng để phục vụ mục đích cá nhân một cách tốt nhất.
Gel bôi trơn Durex
Gel bôi trơn có nhiều loại nên cần chọn đúng để có hiệu quả nhất
  • Đọc kĩ các thành phần trong gel, nếu bạn có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào của gel thì không nên dùng, chọn một loại gel khác thích hợp không gây dị ứng với cơ thể bạn.

(lưu ý: trước khi dùng nên cho một lượng gel nhỏ lên cổ tay xoa đều để yên 2 đến 3 phút xem có hiện tượng ngứa hay dị ứng gì không, nếu không thấy hiện tượng gì cả thoa lên cơ thể).

  • Quan sát xem vỏ hộp(lọ) đã bị bóc chưa và xem kỹ hạn sử dụng của sản phẩm

(lưu ý: mỗi sản phẩm gel bôi trơn chỉ sử dụng được từ 3 đến 6 tháng sau khi mở nắp)

  • Khi dùng gel nên đổ một lượng vừa phải đủ dùng, không nên đổ nhiều quá tránh tình trạng khó rửa sạch làm viêm nhiễm, nấm phụ khoa.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, vì mỗi một loại gel có một hướng dẫn sử dụng khác nhau

Tuân thủ theo những lưu ý trên đây, sẽ giúp bạn có một cuộc hoan ái thăng hoa và trọn vẹn hơn.

Cách sử dụng gel bôi trơn tốt nhất dành cho nam giới

Để tăng kích thích cho nam giới trong những lần thủ dâm hay làm tình với bạn tình. Gel bôi trơn là một phương pháp rất hiệu quả để làm tăng kích thích dương vật giúp làm dương vật to hơn, trơn tru tăng kích thích hơn khi đi vào sâu bên trong âm đạo.

Cách sử dụng gel bôi trơn cho các bạn nam thì vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một đến hai giọt gel bôi trọn cho vào lòng bàn tay xoa đều hai lòng bàn tay với nhau sau đó mới bắt đầu xoa vùng xương chậu đi dọc lên dương vật massage nhẹ nhàng từ từ để tăng kích thước dương vật, để bắt đầu một cuộc yêu hưng phấn tột đỉnh hơn.

(Lưu ý: Sau mỗi cuộc yêu bạn nên rửa sạch dương vật bằng nước ấm để làm trôi đi lớp gel, tránh hiện tượng viêm quy đầu, hay lỗ sáo,… do gel tạo môi trường cho các vi khuẩn, nấm sinh sôi rất nhanh)

Dưới đây là video hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn cho nam chi tiết nhất:

Cách sử dụng gel bôi trơn tốt nhất dành cho nữ

Gel bôi trơn là một phần không thể thiếu đối với các chị em bị “khô hạn” sau sinh hay đang trong thời kỳ tiền mãn kinh, hay những bạn thích đổi mới trong các cuộc yêu. Vì vậy, gel bôi trơn là một lựa chọn tuyệt vời giúp cho “cô bé” của bạn được ẩm ướt và mềm mượt tăng cảm giác kích thích đối với đối phương.

Cách sử dụng gel bôi trơn cho các bạn nữ rất dễ. Bạn chỉ cần lấy một lượng nhở gel (có thể cho vào làm lạnh để tăng kích thích) vào những đầu ngón tay sau đó massage đều và từ từ, từ phần xương chậu chạy dọc lên đến hai mép của âm đạo xoa bóp nhẹ nhàng rồi từ từ tiến sâu vào bên trong để cả bên trong và bên ngoài được trơn tru, giúp cho dương vật dễ dàng ra vào tăng kích thích hưng phấn hơn. (Nếu muốn tăng kích thích nhiều hơn bạn có thể dùng gel massage thêm những vùng nhạy cảm như ngực, eo, đùi,…)

(lưu ý: sau khi quan hệ nên rửa sạch những khu vực đã bôi gel bằng nước ấm, tránh lượng gel còn thừa dính trên cơ thể làm viêm nhiễm phụ khoa)

Cách sử dụng Gel bôi trơn Durex play, Durex Ky

Sử dụng gel bôi trơn để chuyện chăn gối được thăng hoa hơn là giải pháp tuyệt vời cho nhiều cặp đôi hiện nay. Như chúng ta đã biết hãng Durex là hãng bao cao su nổi tiếng và rất phổ biến hiện nay. Với mong muốn giúp cho các cặp đôi được giao hợp một cách thăng hoa và trọn vẹn nhất hãng Durex đã cho ra đời thêm dòng sản phẩm gel bôi trơn để phục vụ cho các nhu cầu của các cặp đôi một cách tốt nhất.

Gel bôi trơn Durex
Cách sử dụng Gel bôi trơn Durex

Sản phẩm dược dùng cho cả nam và nữ được chia làm nhiều loại có các công dụng trên các bộ phần dùng khác nhau. Cách sử dụng Durex thì vô cùng đơn giản. Trước khi mỗi lần hoan ái bạn nên sử dụng một lượng nhỏ gel bôi trơn durex để massage những vùng nhạy cảm hoặc có thể massage luôn bộ phận sinh dục hay vùng hậu môn (nơi bạn cần quan hệ) làm tăng kích thích hưng phấn. Ngoài ra, gel bôi trơn Durex còn có mùi thơm dễ chịu, kích thích, hấp dẫn đối phương giúp cho trận hoan ái của bạn và người tình được kích thích thăng hoa một cách sung sướng và tột đỉnh hơn.

Lưu ý:

  • Không nên bôi quá nhiều gel tránh lãng phí, khó rửa sạch dễ gây viêm nhiễm phụ khoa
  • Bôi thử một lượng gel nhỏ lên vùng cổ tay xem có thấy kích ứng mẩn ngứa không, nếu có mẩn ngứa thì không được bôi lên cơ thể.
  • Xem hạn sử dụng và để ý xem đã mở nắp được bao lâu nếu quá 6 tháng nên ngưng sử dụng
  • Không dùng gel nếu hai bạn đang muốn có thai.
  • Sau khi quan hệ nên rửa sạch những phần gel còn sót trên cơ thể tránh tình trạng viêm, nhiễm không đáng có.

Xem thêm:

 

Ngày viết:

2 thoughts on “[HƯỚNG DẪN] Cách sử dụng gel bôi trơn cho Nam, Nữ an toàn nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *